Jennie và Joy liên tục "đụng hàng" nhưng khí chất và thần thái hoàn toàn khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Dù thần thái, năng lượng mà 2 cô nàng mang lại hoàn toàn đối nghịch nhau nhưng không thể phủ nhận cả 2 đều sở hữu phong cách thời trang thời thượng, tinh tế.

Jennie và Joy đều là những cô gái cùng tuổi đa tài, xinh đẹp thuộc 2 nhóm nhạc nữ top đầu xứ sở kim chi. Cả 2 thường nhiều lần "không hẹn mà gặp" diện cùng outfit nhưng thần thái, phong cách hoàn toàn trái ngược. 

Empty

Jennie và Joy đều diện bộ đồ pijama trị giá tới 75$. Mỹ nhân nhà BLACKPINK kết hợp cùng áo croptop của Alexander Wang giúp người đẹp dễ dàng khoe khéo được vòng eo con kiến. 

Empty

Trong khi đó, Joy lại diện nguyên cả set đồ pijama chụp ảnh đăng Instagram. Khác với Jennie, mỹ nhân trông khá thoải mái lại có phần ngọt ngào, dễ thương.

Empty

Cùng một item là chiếc áo blouse với chiếc cổ áo được lấy cảm hứng từ phong cách vintage, Jennie lại kết hợp cùng chiếc quần short da bóng  khiến cô nàng trông đặc biệt quyến rũ, hiện đại.

Empty

Joy cũng diện chiếc áo này trong MV Psycho của Red Velvet. Phong cách của mỹ nhân 9X lại mang phong cách cổ điển với điểm nhấn là chiếc vòng ngọc trai cô đeo trên cổ.

Empty

Jennie đăng lên Instagram bức ảnh cô nàng mặc set đồ gồm áo, váy và áo khoác vải tweed.

Empty

Joy cũng khoác lên mình set đồ này trong một bức ảnh trên Instagram nhưng cô nàng không mặc cùng chiếc áo khoác đi kèm. Chính bởi vậy bộ đồ trông trẻ trung, năng động.

Empty

Mỹ nhân BLACKPINK từng "gây sốt" cộng đồng mạng khi mặc chiếc váy trễ vai  pose dáng trên chiếc ghế công sở khoe bờ vai hoàn hảo khiến cô mang "vibe" hấp  dẫn, quyến rũ.

Empty

Cùng là chiếc váy của nhà thiết kế trên và tạo dáng trên ghế nhưng Joy lại mang phong cách dễ thương, tươi tắn hoàn toàn trái ngược với Jennie. 

Empty

Trong buổi chụp hình cho W Korea, Jennie đã diện chiếc áo len cùng set quần áo màu xanh navy. Với kiểu make-up nhẹ nhàng làm nổi bật đôi môi đỏ thắm, trông cô nàng đặc biệt thu hút trong bộ đồ đơn giản.

Empty

Trong khi đó ở buổi chụp hình với UGG, Joy kết hợp chiếc sweeter với chân váy đen dài tạo dáng cùng đôi giày của hãng. Giọng ca Psycho mang phong cách dễ thương, tươi tắn khác hẳn với Jennie.

Empty

Jennie từng mặc bộ suit màu xám trong một buổi khai trương cửa hàng. Tuy nhiên nhiều người nhận xét trông cô không khác gì chuẩn bị bước lên thảm đỏ.

Empty

Cũng là bộ suit đó nhưng khi Joy khoác lên mình ở buổi chụp hình cho tạp chí Singles, cô lại tạo nét thơ mộng, hiền dịu có chút man mác buồn. 

Empty

Cả 2 thậm chí còn diện cùng chiếc áo len của nhà thiết kế nổi tiếng. Main rapper nhà BLACKPINK trông khá thoải mái trong bộ trang phục màu đỏ.

Empty

Joy lại mặc phiên bản màu đen của thiết kế này đi cùng với quần jeans và chiếc ruy băng của thương hiệu.

Empty

Trên Instagram, Jennie từng đăng bức ảnh mặc chiếc áo croptop với một chiếc headband kẻ ô màu vàng "ton-sur-ton".

Empty

Joy cũng diện chiếc áo này trông cực kỳ đáng yêu, năng động với "vibe" mùa hè mát mẻ.

Jennie được nhận xét là có khuôn mặt sắc sảo giúp cô nàng hợp với phong cách thời trang quyến rũ, Joy lại có đôi mắt biết cười nên cô nàng thường tận dụng triệt để ưu điểm này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link