Jennie nổi tiếng gợi cảm là vậy vẫn "lép vế" về độ sexy trước 2 mỹ nhân Việt này

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên và Huyền Baby lần lượt là những cái tên đình đám của Việt Nam mà hiếm hoi lấn át Jennie khi "đụng hàng".

Mới đây, mạng xã hội lại được dịp chứng kiến một màn khoe dáng rực lửa của cựu hotgirl Hà Thành - Huyền Baby. Cô diện nguyên set đồ đắt đỏ, bốc lửa và thể hiện gu thời trang sành điệu, sang chảnh hiếm có. Đặc biệt gây chú ý nhất trong chuyến du lịch vừa qua, nguyên set đồ đã từng được nàng thơ của hãng là Jennie BLACKPINK trưng diện được cô diện lại và tạo ra sự khác biệt hoàn toàn khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Empty

Bà mẹ 2 con trước khi xách vali đi tới thiên đường du lịch đắt đỏ nhất hành tinh đã nhuộm và tẩy tóc trendy.

Empty

Hotgirl sinh năm 1989 phối nguyên set hồng. Phụ kiện đi kèm là cao gót và túi xách vô cùng bắt mắt. Diện chiếc áo croptop co ngắn sát chân ngực, Huyền Baby khiến người ngắm "lạc" mất vài nhịp đập.

Empty

Jennie BLACKPINK là mỹ nhân nổi tiếng trên toàn cầu về giọng hát và phong cách thời trang chất chơi. Các thiết kế Jennie diện đều có tầm ảnh hưởng lớn tới cộng đồng. Cô nàng trong chuyến bay Âu Mỹ để tham dự tuần lễ thời trang quốc tế đã khiến ít nhiều người "bấn loạn" với màn diện nguyên set hồng siêu xinh này tham dự show thời trang bên biển.

Empty

Vòng eo con kiến chất lừ được phô diễn trọn vẹn qua thiết kế croptop. Cô nàng chẳng cần trang điểm cầu kì mà chỉ sương sương đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Empty

So về độ sexy thì có lẽ cô một lần nữa phải lùi lại nhường sóng cho 1 đại diện nữa của Việt Nam là Tóc Tiên.

toc-tien-2-6225

Nữ ca sĩ gây mê hoặc khi diện quần bơi màu sắc, áo crop top để lộ chân ngực và thân hình khỏe khoắn, vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa. Người đẹp kết hợp luyện tập thể dục, thể thao chăm chỉ và áp dụng chế độ ăn khoa học để có được vóc dáng mơ ước.

Có thể thấy, về độ táo bạo thì Huyền Baby và Tóc Tiên cũng chẳng hề kém cạnh các ngôi sao quốc tế. Huyền Baby đa dạng về phong cách hơn Tóc Tiên, dẫu vậy, mỗi lần trưng diện theo style gợi cảm, bà mẹ 2 con có độ "cháy" chẳng kém gái son nào.

Empty

Huyền Baby trong lần du lịch cách đây không lâu. Cô thăm thú Dubai với muôn vàn set đồ nổi tiếng đến từ các nhà mốt đắt đỏ

Empty

Trong khi đó, đả nữ Tóc Tiên lại rất chỉn chu trong từng shoot hình thời trang tung lên mạng xã hội. Người đẹp tóc ngắn luôn đem đến nội dung tích cực và dồi dào năng lượng trong mỗi bộ cánh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link