Học Jennie lên đồ với màu hồng chẳng hề sến mà còn sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại hành trình thời trang của giọng ca BLACKPINK, bạn sẽ thấy rất nhiều bản hòa tấu màu hồng đã được biến hóa một cách điệu nghệ mà vẫn giữa được nét quyến rũ và tươi mới.

“Cơn bão màu hồng” luôn gây được ấn tượng đặc biệt trong giới thời trang. Vừa qua, Jennie đã có màn xuất hiện gây sốt với cây đồ màu hồng tại Tuần lễ thời trang. 

Empty

Nhìn lại hành trình thời trang của giọng ca BLACKPINK, bạn sẽ thấy rất nhiều bản hòa tấu màu hồng đã được biến hóa một cách điệu nghệ mà vẫn giữa được nét quyến rũ và tươi mới. 

Biến hóa đa dạng các kiểu màu hồng

Những gam màu được Jennie ưu ái nhất có thể kể đến hồng baby, hồng đỏ và hồng fuchsia. Chúng đều phù hợp với sắc tố da thiên về tone ấm của cô nàng. Jennie thường ưu tiên mặc monochrome hoặc kết hợp với bảng màu trung tính, denim. Cô nàng luôn “thu thập” những item trẻ trung hết mức như cardigan lửng, sweater, crop top,… để màu hồng nay còn mộng mơ hơn.

Empty

Chất liệu sang chảnh

Để diện hồng mà không nhàm chán, Jennie chẳng ngại thử sức với nhiều chất liệu khác nhau, phô diễn trọn vẹn cá tính trẻ trung của mình. Như crochet hay dệt kim “rầm rộ” trên Instagram suốt từ năm ngoái đến năm nay. Chưa dừng lại ở đó, vải tweed cùng các bản phối đồ lông cũng là những lựa chọn mang tính cổ điển và sang trọng hơn. 

Empty
Empty

Nhuộm hồng các Aesthetic 

Trình “chơi màu” cao tay của Jennie còn được thể hiện qua khả năng biến hóa màu hồng thành nhiều aesthetic khác nhau. Cô nàng và stylist của mình thường xuyên ưu ái các bản phối highteen hoặc E-girl. Y2K hay Balletcore cũng được đưa vào các công thức thời trang sân bay hoặc đời thường. Mới đây, cô nàng thậm chí còn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” hơn nữa với hình tượng Coconut Girl cùng chiếc crop top siêu ngắn, chân váy kẻ sọc.

Empty
Empty

Set hồng đồng bộ

Cách nhanh chóng nhất để hoàn thiện diện mạo tất nhiên là sử dụng những set đồ bộ. Jennie lựa chọn những thiết kế có phần năng động và thể thao cho các hoạt động thường ngày. “Sang chảnh” hơn là suit hoặc set cardigan + áo crop. Chỉ cần tạo thêm điểm nhấn với túi xách mini hoặc một chút trang sức là bạn đã có thể chinh phục màu hồng. 

Empty
Empty

Ngoài màu hồng, có rất nhiều tông màu trang phục màu sắc nổi bật khác mà chị em có thể chọn lựa như:

1. Trang phục màu đỏ

Tông màu đỏ vừa nổi bật lại tạo cảm giác ấm áp hơn những ngày lạnh, mix một trang phục màu đỏ với các item có gam trung tính là ra ngay một set đồ đẹp mắt. Thông thường, trang phục màu đỏ đô được phái đẹp yêu thích hơn cả.

2. Trang phục màu cam

Đồ màu cam cũng giúp mọi cô gái có một phong cách thời trang sành điệu vô cùng. Mặc chiếc áo blazer hoặc đầm liền màu cam là đẹp hút hồn và sẽ làm hài lòng ngay cả những quý cô khó tính nhất. Có rất nhiều tông màu cam cho chị em tha hồ lựa chọn như: màu cam đất, cam tươi, cam san hô...

3. Trang phục màu be

Màu be tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp của mọi cô gái. Khi diện váy áo màu be, chị em nên mix chúng với những món phụ kiện nổi bật. Bên cạnh đó, một số cách phối màu mà các cô gái có thể áp dụng trong công cuộc mix & match là: kết hợp màu be với màu nâu, màu trắng hoặc màu ghi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link