Jennifer Phạm xa con đi Hàn Quốc, Quang Dũng tình tứ Thanh Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Jennifer Phạm phải xa chồng con để sang Hàn Quốc thì chồng cũ của cô, Quang Dũng cũng tình tứ bên Thanh Thảo khi tập luyện.

jennifer pham va quang dung

Jennifer Phạm vừa xuất hiện cùng Minh Hằng và Hồng Ánh trước khi cả ba lên đường sang Hàn Quốc ghi hình cho chương trình "Chị ơi! Đi Hàn Quốc".

jennifer pham va quang dung 1

Đây là chương trình thực tế thứ hai Jennifer Phạm tham gia show "Cặp đôi hoàn hảo", cô cho biết rất lo lắng khi tham gia chương trình này.

jennifer pham va quang dung 2

Jennifer Phạm sẽ ghi hình thành hai đợt tại Hàn Quốc vào mùa hè và mùa thu. Cô phải xa nhà gần một tháng để tham gia ghi hình.

jennifer pham va quang dung 3

Việc phải xa con gái một quãng thời gian dài khiến cô lo lắng nhưng ông xã Đức Hải của Jennifer Phạm cho biết sẽ thay vợ chăm sóc bé Na.

jennifer pham va quang dung 4

Trước đó Jennifer Phạm cũng chia sẻ sẽ cố gắng để đưa Bảo Nam về nước sau nhiều lần dự định nhưng chưa thực hiện được.

jennifer pham va quang dung 5

Trong khi vợ cũ chuẩn bị đi Hàn Quốc để ghi hình thì Quang Dũng đang khẩn trương tập luyện cho liveshow sắp tới của mình cùng "người cũ" Thanh Thảo.

jennifer pham va quang dung 7

Quang Dũng và Thanh Thảo từng là người yêu nhưng cả hai đã chia tay. Tuy vậy, hai người vẫn là bạn bè thân thiết và không ngần ngại tình tứ khi tập luyện.

jennifer pham va quang dung 8

Trong khi Quang Dũng vẫn lẻ bóng thì Thanh Thảo vẫn còn lưỡng lự chưa kết hôn dù nhiều lần được ngỏ lời.

Jennifer Phạm xinh đẹp đọ sắc Hoàng Anh, Mai Thu Huyền
Jennifer Phạm xinh đẹp đọ sắc Hoàng Anh, Mai Thu Huyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ba người đẹp nổi tiếng đọ nhan sắc khi cùng xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội.

 

Jennifer Phạm viết tâm thư cho
Jennifer Phạm viết tâm thư cho "tình nhân" của chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức tâm thư khá dài Jennifer Phạm viết cho "tình nhân" bé nhỏ của chồng đã khiến dư luận tò mò nhưng cũng tỏ ra vô cùng thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link