Jennifer tung ảnh Mùa hạnh phúc để nhắn gì với Quang Dũng?

06:30, Thứ ba 12/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Quang Dũng vừa mới chia sẻ anh sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới thì hôm sau Jennifer tung bức hình Mùa hạnh phúc thực hiện từ hồi tháng 2. Phải chăng Hoa hậu Châu Á tại Mỹ muốn nhắn nhủ điều gì đó tới chồng cũ?

Quang Dũng vừa chia sẻ với người hâm mộ về cuộc đời sau hôn nhân đổ vỡ và giờ anh sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới với trái tim nồng nhiệt nhất thì hôm sau Jennifer tung bức hình Mùa hạnh phúc thực hiện từ hồi tháng 2. Phải chăng Hoa hậu Châu Á tại Mỹ muốn nhắn nhủ điều gì đó tới chồng cũ?
[links()]
Lâu lắm rồi tôi mới thấy Quang Dũng xuất hiện trên báo, giống như những lần khác khi nào anh cũng nhẹ nhàng nói về cuộc sống, dự án âm nhạc, sự nghiệp và cuộc hôn nhân đổ vỡ một cách cởi mở, bao dung nhất.

Hiện tại Quang Dũng vẫn cô đơn, sau hôn nhân đổ vỡ anh nhìn cuộc đời đầy lạc quan và tươi mới. "Đời người chỉ có một lần để sống nên cứ vui vẻ đi, cứ yêu đời đi. Mình không có quyền lựa chọn cách sinh ra nhưng có quyền chọn cho mình một cách sống.

Thế thì cớ gì phải âu sầu trong khi mình có thể vui vẻ hơn".

Quang Dũng giờ đã sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới  bằng trái tim nồng nhiệt nhất.
Quang Dũng giờ đã sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới bằng trái tim nồng nhiệt nhất.

Có vẻ như phải mất rất nhiều năm Quang Dũng mới có thể lấy lại được tinh thần sau khi chia tay Jennifer Phạm.

Bây giờ anh mới có thể cởi mở hơn chia sẻ với người hâm mộ thế này. Và giờ là lúc anh sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới bằng tâm thái lạc quan và tích cực nhất, và hơn cả là bằng trái tim nồng nhiệt nhất.

Những chia sẻ của Quang Dũng vừa mới hôm trước, thì hôm sau Jennifer phạm tung một bộ ảnh Mùa hạnh phúc đã thực hiện từ hồi tháng 2 lên. Phải chăng Jennifer đang muốn nhắn nhủ gì tới Quang Dũng thời điểm này?

Chắc hẳn nhiều người hâm mộ Quang Dũng và Jennifer như tôi vẫn còn nhớ cũng khoảng thời gian này 5 năm về trước là thời điểm cặp đôi này hạnh phúc nhất. Khi ấy khắp nơi, trong giới showbiz ai cũng biết về lễ đính hôn, về tình yêu của Jennifer và Quang Dũng.

Tiếp theo đó là những tháng ngày hạnh phúc yên ả của đôi vợ chồng trẻ. Liên tục xuất hiện trên báo Jennifer dành hết lời ca ngợi, tự hào về Quang Dũng, về bé Bảo Nam và về cuộc sống gia đình.

Thậm chí cô từng chia sẻ "Nếu buộc phải lựa chọn giữa thành công của chồng và thành công của bản thân, tôi có thể nói ngay: Tôi sẽ làm tất cả vì Quang Dũng!" Khi đó với Jennifer, gia đình là tất cả và cô yêu gia đình bé nhỏ này hơn bao giờ hết, hơn bất cứ thứ gì.

Từ lúc chia tay, người hâm mộ không còn thấy Quang Dũng xuất hiện ở các sự kiện nữa, anh dường như lảng tránh báo chí. Thậm chí, Quang Dũng từng nói tôi không nghĩ đến chuyện yêu ai nữa.

Tình yêu đôi lứa với tôi giờ có cũng được, không có cũng chẳng sao. Tôi không còn mong chờ cảm giác thăng hoa với người bạn đời. Tôi cũng không hình dung hôn nhân mai sau của mình hay chuyện có thêm con cái sẽ như thế nào?

Nhũng bức hình
Nhũng bức hình "Mùa hạnh phúc" được Jennifer tung lên trang cá nhân sau bài phỏng vấn chia sẻ của Quang Dũng với báo chí một ngày

Còn giờ đây, anh lại suy nghĩ hoàn toàn khác, anh sẵn sàng đón nhận tình yêu mới, với trái tim nồng nhiệt nhất.

Phải chăng khi nghe được những lời này, Jennifer thấy hụt hẫng vì giờ đây Quang Dũng không còn nhớ tới cô, không còn chút vương vấn gì nên mới có thể mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Thế cho nên, ngay ngày hôm sau Quang Dũng phát biểu thì Jennifer đã tung bộ ảnh Mùa hạnh phúc đã chụp cách đó 4 tháng. Chẳng phải thời gian đó, Jennifer và Quang Dũng tái hợp đúng ngày 14/2 cũng trùng với sinh nhật Bảo Nam.

Khi đó nhiều người còn hi vọng, đồn đoán cặp đôi này sẽ quay lại bên nhau. Hàng loạt những bức hình hội ngộ của gia đình Jennifer được tung lên, rồi cũng thời điểm đó, Jennifer và Quang Dũng cùng lưu diễn nước ngoài trong một sự kiện.

Liệu có phải rằng Jennifer đang cố tình nhắc lại thời gian hạnh phúc bên nhau với Quang Dũng.

Jennifer Phạm đau lưng ngồi tung ảnh lạ sau lời Quang Dũng

 

  • Độc giả Trần Mai Anh (Phú Bình, Thái Nguyên)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc