Jeon Ji-hyun bật mí mẹo giúp nhan sắc "lão hóa ngược" theo năm tháng, hơn 40 tuổi mà như mới 20

( PHUNUTODAY ) - So sánh hình ảnh hiện tại với 18-20 năm về trước của cô thì thật sự không thể phân biệt được.

Dù là bà mẹ của hai con nhưng vẻ đẹp ngoại hình và làn da trắng mịn không nếp nhăn của Jeon Ji-hyun khiến "camera thường" cũng phải chịu thua. Cách làm đẹp của Jeon Ji-hyun được cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt.

Dưỡng ẩm từ rượu vang đỏ và chanh

Jeon Ji-hyun với công thức dưỡng ẩm độc đáo, tự làm "mặt nạ rượu vang đỏ chanh". Đầu tiên trộn rượu vang đỏ cùng vài giọt nước cốt chanh cùng mật ong, sau đó đặt hỗn hợp lên da mặt qua lớp mặt nạ giấy, thư giãn 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Rượu vang đỏ có tác dụng oxy hóa, chanh có tác dụng làm trắng, mật ong kháng khuẩn, dưỡng ẩm tốt. 

jeon-ji-hyun-104253453

Dùng nhiệt độ lòng bàn tay

Jeon Ji Hyun dùng phương pháp chăm sóc da bằng nhiệt độ lòng bàn tay. Việc sử dụng nhiệt độ ấm từ cơ thể, áp lên da, giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu nhanh hơn và dễ dàng hơn. Mỗi khi thoa sản phẩm dưỡng da, đầu tiên lấy sản phẩm dưỡng da ra lòng bàn tay sau đó xoa đều, massage ấn lên da sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu và tăng hiệu quả dưỡng da.

Tẩy trang từ từ, rửa mặt nhanh

Jeon Ji-hyun từng chia sẻ công thức làm sạch của mình: "Tẩy trang từ từ, rửa mặt nhanh". Khi tẩy trang, bạn phải tẩy trang thật kỹ, massage và nhũ hóa lớp trang điểm từ từ để đảm bảo tẩy sạch hết lớp trang điểm từ sâu bên trong. Sau đó rửa lại mặt đủ nhanh, không để sữa rửa mặt và các sản phẩm làm sạch khác lưu lại trên mặt quá lâu, tránh làm da bị tổn thương.

download-11-113940439

Để làn da được nghỉ ngơi

"Là một nghệ sĩ, tôi thường xuyên phải trang điểm đậm do công việc, nhưng làn da luôn cần được nghỉ ngơi để thực sự duy trì một làn da đẹp", Jun Ji-hyun sẽ cố gắng giữ làn da thật sạch, không trang điểm khi không làm việc.

Giảm cân bằng tay trái

Cô từng trải qua giai đoạn béo phì, sau đó cô tích cực giảm cân và giảm được 10kg trong 2 tháng! Jeon Ji-hyun không khuyến khích nhịn ăn để giảm cân, thay vào đó cô vẫn ăn đủ ba bữa mỗi ngày, tuy nhiên vì là người thuận tay phải nên cô đã chuyển sang ăn bằng tay trái, như vậy sẽ giúp cô ăn chậm hơn, nhai kỹ hơn để hệ tiêu hóa tốt và tăng cảm giác no.

Uống 2 lít nước mỗi ngày và tự nấu ăn

Jeon ji-hyun cũng áp dụng uống đủ nước mỗi ngày để duy trì một làn da khỏe mạnh. Người đẹp sẽ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp thải độc cơ thể, đốt cháy lượng calo thừa, chất béo không tốt. 

Người đẹp cũng cho biết, cô sẽ dành nhiều thời gian tự nấu những bữa ăn, bằng cách này sẽ có được một bữa ăn chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và đo lường được lượng thực phẩm nạp vào. 

Theo:  xevathethao.vn copy link