Jessica SNSD có 5 bí kíp chăm sóc tóc để tóc vừa đẹp vừa suôn mượt

( PHUNUTODAY ) - Nhờ cách chăm sóc tóc chu đáo cùng cách sấy tóc phù hợp, Jessica SNSD giữ được mái tóc đẹp cho dù thường xuyên uốn, nhuộm.

Với nhiều sao Hàn, họ thường xuyên thay đổi màu tóc để tạo kiểu phù hợp với sản phẩm, công việc của mình. Việc này dễ khiến tóc hư tổn, gãy rụng. Mới đây, Jessica - thành viên nhóm nhạc nữ SNSD đã chia sẻ bí quyết dưỡng tóc như lụa, chỉ cần bạn làm tốt 5 điều nhỏ sau là có thể có mái tóc mềm mượt, óng ả.

1. Chải tóc thường xuyên

Cô luôn mang theo một chiếc lược nhỏ bên mình, đồng thời cũng đặt một chiếc lược lớn ở đầu giường để có thể chải tóc bất cứ nơi nào cô ấy muốn. Việc chải tóc thường xuyên có thể tăng cường tuần hoàn máu của da đầu, giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh hơn.

aminoapps

2. Sấy khô tóc

Đôi khi quá mệt mỏi, chị em có thói quen để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu. Tuy nhiên thói quen này rất không tốt, có thể gây hại cho cơ thể. Jessica giữ thói quen sấy tóc khô hoàn toàn sau khi gội. Ngoài việc sấy khô, cô cũng chải tóc về phía sau càng nhiều càng tốt khi ngủ.

Mẹo đầu tiên mà Jessica áp dụng để có được mái tóc bồng bềnh tự nhiên là kỹ thuật sấy tạo độ phồng. Sau khi gội, bạn cúi đầu để tóc buông xuống trước mặt và bắt đầu sấy từ chân tóc đến ngọn tóc.

Ngoài ra, lưu ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để bảo vệ da đầu. Đặc biệt trong tiết trời mùa đông, phái nữ vẫn nên cố gắng sử dụng mức nhiệt vừa phải để tránh tạo ra hư tổn.

unnamed

Bước tiếp theo, nữ ca sĩ sử dụng máy uốn để tạo nếp tóc. Cô đặc biệt chú trọng vào phần chân tóc để tạo độ phồng ở đỉnh đầu. Jessica dùng máy uốn khi tóc khô vừa đủ, kéo tóc từ giữa đến gần da đầu và giữ trong vài giây.

Thêm vào đó, nhiều chuyên gia cũng từng chia sẻ rằng nếu muốn có vẻ ngoài thu hút hơn, bạn cần biết cách làm dày tóc tại đỉnh đầu.

3. Gội đầu với nước không quá nóng

Thông thường vào mùa đông, chị em thường dùng nước nóng để gội đầu nhưng việc này vô tình sẽ làm tổn thương da đầu. Jessica Jung khuyên mọi người nên gội bằng nước ở nhiệt độ tương đối bình thường, không quá nóng sẽ là cách tốt hơn, giúp da đầu được  bảo vệ tốt hơn.

4. Sấy tóc nóng lạnh luân phiên

Jessica chia sẻ rằng khi sấy tóc, cô ấy không chỉ sấy bằng hơi nóng vì điều này có thể gây hư tổn cho tóc. Cô sẽ liên tục sấy xen kẽ hơi nóng và lạnh để tóc vẫn khô hoàn toàn mà không bị xơ rối. 

1667317111-jessicaj

5. Cắt tỉa đuôi tóc thường xuyên

Cô ấy phải luôn giữ được phong độ tốt nhất, để mái tóc trông bóng mượt và vào nếp. Jessica thường xuyên cắt tỉa phần chẻ ngọn của tóc, điều này có thể giúp tóc trông khỏe và tạo nếp hơn, tạo được nhiều kiểu tóc phù hợp hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link