Kiểu tóc bob Hàn Quốc mềm mại, nữ tính giúp nàng F5 nhan sắc theo hướng tích cực

( PHUNUTODAY ) - Với những cô nàng sở hữu gương mặt dài và vuông thì kiểu tóc bob cơ bản kết hợp với tóc mái bay là lựa chọn hoàn hảo. 

Tóc bob là kiểu tóc vượt thời gian, được chị em phái đẹp yêu thích từ xưa đến này. Kiểu tóc "vạn năng' này không chỉ giúp chị em tươi trẻ hơn. Nếu chị em muốn F5 lại diện mạo bằng tóc ngắn thì hãy tham khảo những kiểu tóc bob dưới đây nhé.

Kiểu tóc bob ôm gương mặt phù hợp với người thích sự đơn giản, pha chút dễ thương. Kiểu tóc này được cắt ngắn tới cằm, tỉa tóc sao cho phần chân tóc ôm vào mặt tự nhiên. Bạn có thể kết hợp mái rẽ ngôi, mái lệch hoặc mái bay, mái thưa đều phù hợp. Dù bạn nhuộm sáng hay để tóc đen cổ điển thì vẫn mang lại sự chỉn chu và thanh lịch.

Empty

Kiểu tóc phồng nhẹ được uốn cụp cẩn thẩn giúp gương mặt tươi sáng và đầy đặn hơn. Có thể kết hợp với tóc mái uốn hình chữ S, hoặc nhuộm màu nâu vàng,  màu caramel, hay bất cứ màu gì phù hợp với làn da của bạn. Với ai tóc mỏng, nhưng nó yêu cầu chăm sóc cẩn thận khi sẩy tóc và làm cụp để giữ được nếp thì đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho nàng.

Empty

Tóc Bob tỉa layer nhiều lớp sau đó được uốn cụp tạo độ phồng tự nhiên cũng như ôm khuân mặt rất đẹp. Kiểu tóc này bạn có thể để mái thưa hoặc mái bằng. Với ai có tóc mỏng thì đây là kiểu tóc "chân ái" giúp bạn lấy lại tỷ lệ vàng cho khuân mặt đồng thời mang đến hình ảnh nàng thơ, trong sáng trong truyện ngôn tình.

Empty

Kiểu tóc này tạo độ vênh nhẹ, mang lại cảm giác sang trọng, cổ điển cũng không mất đi phần nữ tính. Để trông thời thượng hơn với kiểu tóc này bạn nên nhuộm sáng một chút, kết hợp với kiểu mái bay nhẹ hoặc mái kiểu pháp.

Empty

Rất nhiều chị em cực kỳ ưa thích kiểu bob mái thưa bởi cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào nữ tính mà mái thưa mang lại, phần đuôi uốn cụp vừa phải, tự nhiên giúp ôm khuân mặt, tạo cảm giác nhỏ nhắn, hoạt bát. 

Empty

Với những cô nàng sở hữu gương mặt dài và vuông thì kiểu tóc bob cơ bản kết hợp với tóc mái bay là lựa chọn hoàn hảo. Những kiểu tóc Bob này không chỉ giúp chúng ta xinh đẹp, dễ thương mà khả năng hack tuổi cực mạnh. 

15-kieu-toc-layer-ngang-vai-xinh-xan-nang-dong-cuc-hot-2021-202202151328343872

Tóc bob cắt layer dài chấm vai vô cùng quen thuôc, đồng thời là kiểu tóc phù hợp cho gương mặt tròn và mặt vuông. Nếu bạn sở hữu gương mặt dài thì có thể cân nhắc phối với mái thưa hoặc tóc mái curtain fringe. Mái tóc được cắt với phần sau dài hơn phần trước, kết hợp nhuộm highlight nhẹ các sợi tóc sẽ làm nổi bật các đặc điểm khuôn mặt và hack nhan sắc cực đỉnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link