Jihyo Twice giảm 16kg trong 3 tháng, "biến" body size L thành size S đầy gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp đã chăm chỉ luyện tập và kiểm soát chế độ ăn uống, kết quả đã giảm tới 16kg trong vòng 3 tháng và thay đổi body từ size L thành size S.

Jihyo, đội trưởng kiêm ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ TWICE đình đám Hàn Quốc, không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng hát tuyệt vời mà còn được biết đến với thân hình cân đối.

Khi mới ra mắt, Jihyo đã phải đối mặt với sự chê bai từ cư dân mạng về thân hình có phần mũm mĩm của mình. Người đẹp đã chăm chỉ luyện tập và kiểm soát chế độ ăn uống, kết quả đã giảm tới 16kg trong vòng 3 tháng và thay đổi body từ size L thành size S. Sự nỗ lực này không chỉ mang đến cho cô sự tự tin, xinh đẹp, mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người trong việc hoàn thiện bản thân.

Jihyo-01

Những ngày đầu TWICE mới ra mắt, Jihyo tăng cân do căng thẳng nhiều và rối loạn nội tiết. Thời điểm đó, Jihyo cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi rất thích ăn nên việc giảm cân với tôi rất khó". Nhưng khi đối diện với công chúng, Jihyo đã ý thức hơn về vẻ đẹp bên ngoài và từ đó đã quyết tâm hơn trong hành trình giảm cân.

Phương pháp nhịn ăn 204

Trong những phương pháp nhịn ăn gián đoạn, Jihyo đã sử dụng "phương pháp nhịn ăn 204", còn được gọi là "chế độ ăn kiêng chiến binh", có nghĩa là trong ngày sẽ chỉ được phép ăn trong vòng 4 giờ, sau đó sẽ nhịn ăn trong 20 giờ còn lại.

Jihyo thường ăn vào lúc 4-5 giờ chiều ngoài ra cũng không kiêng kỵ hay hạn chế đồ ăn nhưng cũng sẽ ăn một lượng vừa đủ. 

Cô cho biết, theo lời khuyên của bác sĩ, phương pháp nhịn ăn 204 sẽ dẫn đến cơ thể không đủ protein và nếu bạn có ý định thực hiện nhịn ăn gián đoạn 204 thì rất cần lời khuyên của bác sĩ nếu cơ thể đang có một số bệnh nền.

Jihyo-TWICE-7

Bỏ ăn khuya

Khi mới ra mắt cô luôn cảm thấy áp lực nên hầu như tối nào cũng ăn rất muộn khiến cân nặng tăng lên chóng mặt. Từ thời điểm quyết định giảm cân với chế độ ăn kiêng 204, người đẹp đã bỏ bữa tối cũng như ăn vặt và cân nặng cũng giảm xuống một cách tự nhiên.

Đến phòng gym mỗi ngày

Ngoài việc tập vũ đạo và ca hát trong công việc, Jihyo cũng dành thời gian đều đặn để tập thể dục và rèn luyện sức khỏe. Cô đã đạt được hiệu quả giảm cân mà không ảnh hưởng đến vòng 1 quyến rũ của mình.

twice-jihyo-tests-positive-for-covid

Những buổi tập thể dục này không chỉ giúp cô duy trì vóc dáng hoàn hảo, mà còn giúp Jihyo tăng cường sức khỏe và sự tự tin trong cuộc sống. Người đẹp đã chứng minh rằng việc cố gắng và nỗ lực có thể đạt được mọi mục tiêu và tạo nên một phiên bản tốt hơn của chính mình. Một thành viên trong nhóm Twice từng cho biết: "Dù có làm việc muộn đến đâu cô ấy cũng sẽ đến phòng gym để tập thể dục. Thực sự không ai kiên trì hơn Jihyo!" 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link