Không chỉ có màu trắng hay đỏ, đây cũng là 4 gam màu vừa đẹp vừa hợp không khí Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là các màu sắc nổi bật chẳng kém đỏ hay trắng đâu đấy.

Giáng sinh không thể không có mặt của những sắc màu đặc trưng như đỏ, trắng. Tuy nhiên để cho bớt nhàm chán với chỉ 2 màu trắng và đỏ, hãy cùng điểm tên 4 gam màu vừa đẹp vừa hợp không khí Giáng sinh cho các bạn tha hồ chọn lựa cho dịp lễ này nhé. Đây đều là các màu sắc nổi bật chẳng kém đỏ hay trắng đâu đấy. 

Màu xanh lá

Màu xanh lá của cây thông Noel hay vòng nguyệt quế sẽ là gợi ý hoàn hảo thay thể cho ai không thích màu đỏ trong dịp lễ Giáng sinh. Đừng ngại diện những item có sắc xanh lá vì chúng có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn, vừa xinh xắn, vừa phù hợp với không khí Giáng sinh ấm cúng.

Empty

Màu vàng

Đây cũng là một gam màu nổi bật và mang lại năng lượng tươi sáng, ấm áp. Mix màu vàng có trong tủ đồ của bạn với các món khác có màu xanh hoặc màu đỏ nhé. Các món đồ thời trang mang gam màu vàng sẽ khiến set đồ của các bạn trở nên tươi sáng, nổi bật và đầy phong cach. 

Ngoài màu đỏ thì màu vàng cũng được nhiều người yêu thích. Màu vàng không chỉ hợp với mùa hè mà còn "thắp sáng" phong cách mùa đông, đem đến nét nổi bật và tươi trẻ cho người mặc. Các quý cô sành điệu đã diện trang phục màu vàng theo những cách rất tinh tế. 

Empty

Màu ánh kim

Màu sắc này mang lại phong thái sang trọng, quý phái và tao nhã. Diện những item như chân váy, đầm màu ánh kim sẽ khiến các nàng trông vừa lộng lẫy, vừa nổi bật mà không hề nhàm chán trong không gian tràn ngập sắc đỏ mùa lễ hội. 

Trang phục metallic luôn giúp người mặc bừng sáng trong mọi không gian. Không còn giới hạn trong những buổi tiệc tùng, chất liệu metallic ánh kim được lăng xê nhiệt tình mỗi mùa lễ hội. 

Empty

Màu nâu

Màu nâu vừa khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh con tuần lộc, chiếc bánh Noel, vừa mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Đây cũng là gàm màu quen thuộc của mùa lễ Giáng sinh kể trên, mà còn tạo cảm giác vừa thanh lịch, vừa thân thiện và ấm cúng.

Empty

Đặc biệt, trang phục mang sắc nâu trầm luôn mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu và gần gũi. Đặc biệt là khi thêm chiếc áo khoác mùa đông, các outfit dạo phố, đi học hay đi làm thì dện mạo sẽ vô cùng thanh lịch. Mùa đông năm nay, sắc nâu trầm trên những chiếc áo khoác dạ ép, jacket da, trench coat hay khăn len quàng cổ tô điểm cho người mặc vẻ ngoài xinh đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link