Tuyệt chiêu diện đồ pastel giúp người mặc thêm phần nữ tính, 'hack tuổi' trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Gam màu này đặc biệt trang nhã, thanh lịch và giúp bạn "ăn gian" tuổi tác hiệu quả.

Trang phục màu pastel mang cảm giác tươi tắn, dịu dàng khiến nàng nào diện lên cũng xinh yêu hơn vài phần. Xu hướng màu pastel vẫn chưa hề "hạ nhiệt" nhất là mùa xuân hè, kiểu trang phục mang gam màu này còn được ưa chuộng hơn nữa vì phù hợp với không khí vui tươi, sôi động và mang đến cho người diện sự trẻ trung, ngọt ngào. Gam màu này đặc biệt trang nhã, thanh lịch và giúp bạn "ăn gian" tuổi tác hiệu quả.

Empty

Màu tím hoa cà là gam màu chủ đạo vô cùng bắt mắt. Người đẹp nước Đức mặc áo khoác dáng dài với những chi tiết khoét xẻ vòng 2 và kết hợp cùng đôi boots platform.

Empty

Hiệu ứng màu loang được các tín đồ thời trang sử dụng rất nhiều trên trang phục trong mùa này. Cho những ngày thời tiết se lạnh, một set đồ tone sur tone màu hồng với áo crop top, chân váy bút chì và áo len khoác ngoài sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Empty

Như bước ra từ cổ tích với chiếc đầm hai dây tullet được pha trộn bởi các sắc màu pastel ngọt ngào, trong trẻo.Giày búp bê hoặc Mary Jane sẽ là gợi ý hợp lý giúp tăng điểm xinh yêu.

Empty

Bạn có thể tham khảo style của Fusun Lindner. Blogger người Đức diện quần ống rộng màu trắng và kết hợp với áo sơ mi lụa màu hồng vỏ đỗ. Set đồ đơn giản những vẫn thời thượng và trẻ trung vô cùng.

Empty

Một chiếc đầm vải sheer màu xanh dương biển cả rất phù hợp để đem đến nét lãng mạn, phóng khoáng cho những đêm tiệc. Hoàn thiện set đồ với một đôi cao gót quai đính đá là hoàn hảo rồi. 

Empty

Rei Fujita bừng sáng cả một góc trời khi cô nàng chọn màu xanh lá cây làm chủ đạo. Chiếc áo corset ôm trọn dáng người tôn lên vòng 1 nảy lửa, kết hợp cùng chân váy mini siêu ngắn nhằm khoe chân dài thon thả.

Empty

Gam màu hồng kẹo bông rất phù hợp cho những cô nàng bánh bèo yểu điệu, nhất là khi chúng được hiện diện trên những dáng váy trễ vai xòe bồng, váy baby...

Empty

Dừng bỏ qua trang phục màu hồng pastel. Một thiết kế trễ nải với chi tiết cúp ngực, cut out táo bạo ở phần hông sẽ giúp bạn chinh phục được mọi ánh nhìn.

Empty

Muốn mặc thật xinh thì bạn cứ việc chọn ngay một set đồ gồm crop top, chân váy bút chì giống như Chase Marie Wise là đã có outfit xinh tươi, năng động.

Empty

Với váy len dáng ôm màu xanh pastel, Joy đã có vẻ ngoài đã vô cùng xinh tươi và tao nhã. Không chỉ hợp thời tiết, váy len còn ghi điểm ở vẻ nữ tính. Món đồ trở nên yêu kiều hơn nữa khi cô nàng mix trang phục cùng giày cao gót để vóc dáng thêm phần cao ráo.

Empty

Gam màu pastel và trắng tinh khôi mãi là cặp đôi hoàn hảo, đem đến cho người diện vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời mà trẻ trung. Cô nàng mix áo sơ mi xanh pastel cùng quần jeans trắng, không quên thao tác sơ vin vạt trước để mang đến sự nổi bật và đầy phá cách. 

Empty

Combo váy thun và chân váy ngắn họa tiết quả là lý tưởng để áp dụng cho các cô nàng xứ nóng. Hyomin chọn áo thun màu hồng pastel sơ vin gọn gàng cùng chân váy ngắn hack dáng tuyệt đối. 

Theo:  xevathethao.vn copy link