Jisoo xinh đẹp ngất ngây tại show thời trang nhưng vô tình để lộ nhược điểm thua kém các chị em khác

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ vì "đổi vị" so với vô số lần mặc đồ của hãng trước đây nên "Hoa hậu Hàn Quốc" vô tình để lộ đặc điểm hình thể thua chị kém em.

Chỉ mới 1 ngày nhưng Jisoo đã liên tục gây bão với hàng loạt hình ảnh khi tham dự show diễn thời trang của hãng do cô làm đại sứ toàn cầu. Mới đây, cô đã được ưu ái diện thiết kế trong BST mới nhất của nhà mốt nước Pháp, được trang điểm bởi chuyên gia Peter Philip - một trong những chuyên gia nổi tiếng. Cô xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, lên đồ sành điêu, chiếc túi  lấp lánh cỡ micro là mảnh ghép hoàn hảo cho phong cách lần này.

Empty

Không quá lộng lẫy và hào nhoáng nhưng Jisoo tràn ngập nét thanh tao và nữ tính ghi điểm.

Empty

Chị cả của BLACKPINK còn có vinh dự ngồi cạnh Pietro Beccari - ngài Chủ tịch của hãng thời trang nổi tiếng này. Chi tiết này cho thấy cô nàng là Idol Kpop nhận được đãi ngộ chưa từng thấy từ nhà mốt nổi tiếng.

Xinh đẹp và duyên dáng, nhưng Jisoo vẫn khiến fan thất vọng đôi chút. Bởi so với các lần mặc đồ của hãng trước đây nên "Hoa hậu Hàn Quốc" vô tình để lộ đặc điểm hình thể thua chị kém em.

Empty

Cắt váy thành ngắn cũn nhằm "hack chân", nào ngờ cô nàng càng để lộ đôi chân đã không được thẳng thớm lại còn khá tròn đầy - đối lập hoàn toàn với khuôn mặt thon gọn.

Empty

Có thể đôi giày dáng chunky là yếu tố "phá game" đầu tiên là không ăn nhập với set đồ và thứ hai là làm chân cô kém nuột.

Empty

So sánh với những hình ảnh trước đây, dễ nhận thấy chị cả vốn sở hữu đôi chân đầy đặn hơn hẳn so với 3 cô em còn lại. Buồn thay, cô cũng là thành viên "nấm lùn" nhất nhóm.

Empty
Empty
Empty

Cả Lisa, Jennie lẫn Rosé đều sở hữu đôi chân dài so với tỉ lệ cơ thể và thon gọn riêng Rosé tuy chân có hơi vòng kiềng nhưng bù lại có lợi thế chiều cao nhất (1m70).

Empty

Từ trước đến nay  cô nàng luôn trung thành với kiểu dáng New Look - áo chiết eo phối cùng chân váy midi dáng xòe hoặc kiểu đầm nửa kín nửa hở để khắc phục nhược điểm dáng vóc nên ít ai thấy rõ được khuyết điểm này. 

Empty

Chính những chiếc đầm xòe bay bổng với chiều dài trên mắt cá chân đã giúp chị cả của nhóm che đi được nhược điểm. 

Empty
Empty

Biến tấu với đầm xuyên thấu hay xẻ tà cũng giúp cô nàng giảm thiểu sự chú ý vào đôi chân của mình hơn là chiếc đầm ngắn cũn mới nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link