7 gợi ý diện đồ kẻ sọc giúp các nàng trông vừa hack dáng vừa tăng chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết kẻ sọc chẳng bao giờ lỗi mốt bởi dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người nên chinh phục được hội chị em văn phòng.

1. Set áo blazer với quần âu ống lửng kẻ sọc

Chị em có thể chọn mặc áo sơ mi, áo thun hoặc áo hai dây trơn màu bên trong áo blazer đều được. Trong trường hợp muốn style của bản thân mới mẻ và nổi bật hơn, các quý cô nên cân nhắc diện áo blazer cùng quần âu đồng bộ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng không có nhiều thời gian phối đồ.

Empty

2. Đầm sơ mi kẻ sọc

Kiểu đầm này mang nét đẹp trẻ trung và thanh lịch. Vì có những đường kẻ sọc làm điểm nhấn trên váy, chị em sẽ "ăn gian" chiều cao và để trông gọn gàng và tạo cảm giác thon thả cho vòng 2, các nàng nên chọn dáng đầm nhấn eo hoặc có thắt đai eo. Đầm sơ mi kẻ sọc nhấn eo còn làm cho vòng 2 của các cô gái lúc nào cũng thon gọn.

Empty

3. Áo sơ mi kẻ sọc với quần ống rộng

Cặp đôi này đem đến cho các nàng văn phòng sự phóng khoáng và hiệu quả thẩm mỹ cao. Chúng phù hợp với môi trường công sở, tạo sự chuyên nghiệp. Ngoài quần đen, các nàng có thể thay đổi bằng cách diện các thiết kế quần màu trắng, be, nâu hoặc ghi để "đổi gió" style công sở của bản thân. Các nàng có thể áp dụng công thức mix & match này một cách thường xuyên mà không lo lỗi mốt.

Empty

4. Áo sơ mi kẻ sọc với chân váy chữ A

Chân váy chữ A với thiết kế xòe nhẹ nhàng mix hài hòa với rất nhiều các kiểu áo khác nhau. Áo sơ mi kẻ sọc cũng là một mảnh ghép hoàn hảo đối với chân váy chữ A. Đây là set đồ tôn lên sự nữ tính nhưng tươi trẻ của các quý cô. Chị em chọn chân váy denim chữ A sẽ trông trẻ trung hơn tuổi.

Empty

5. Áo blouse kẻ sọc với quần jeans

Áo blouse kẻ sọc với quần jeans là chuẩn bài, ai thích sự điệu đà mà vẫn phải năng động chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý diện đồ này. Mách nhỏ cho chị em là quần jeans màu xanh mix với áo blouse kẻ sọc xanh sẽ rất sành điệu. Set đồ này thể hiện được sự tinh tế và duyên dáng trong cách ăn mặc của các cô gái.

Empty

6. Quần kẻ sọc với áo thun

Cách phối đồ này đã chẳng còn xa lạ gì đối với những quý cô văn phòng hiện đại. Hy ưu tiên các mẫu quần kẻ sọc cạp cao khi muốn "hack" dáng triệt để. Ngoài ra, các nàng cũng đừng quên sơ vin áo với quần để có diện mạo chỉn chu nhất.

Empty

7. Chân váy kẻ sọc với áo trắng

Tủ đồ của chị em văn phòng chắc chắn phải có ít nhất một chiếc áo màu trắng, mix với chân váy kẻ sọc đích thực là một cặp đôi hoàn hảo cho các cô gái. Cứ diện outfit này đến chỗ làm, chắc chắn các nàng sẽ nhận được rất nhiều lời khen. Chị em phối áo trắng cùng chân váy kẻ là đủ có một outfit chuẩn xinh để đi làm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link