3 cách mix đồ đơn giản nhưng hiệu quả hack dáng cao giúp chị em luôn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo 3 sét đồ dưới đây để hack dáng cực đỉnh với các items vô cùng đơn giản, dễ kiếm sau đây.

Nhiều cô gái luôn lo lắng về chiều cao của mình, cảm thấy tự ti về chiều cao, không có trang phục phù hợp. Tuy nhiên có vô vàn mix đồ giúp mình trở nên nổi bật, cuốn hút. Hãy tham khảo 3 sét đồ dưới đây để hack dáng cực đỉnh nhé.

Váy chữ T + áo thun dài màu trắng

Chiếc váy nâu mang hơi hướng cổ điển, bó sát ở phần eo nên tạo hiệu ứng chân dài hơn. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn một số váy hoặc quần cạp cao, chúng sẽ kéo dài tỷ lệ phần dưới, giảm tỷ lệ phần trên. Những hiếc áy được cắt may gọn gàng sẽ che đi khuyết điểm của dáng người.

mixdohackdang1

Những cô nàng thấp bé nên cố gắng chọn váy hoặc quần thiết kế chiết eo khi phối đồ, bạn cũng nên sử dụng một số phụ kiện nhỏ để đạt được hiệu ứng tốt như thắt lưng, khăn lụa... Màu sáng cũng tạo cảm giác đơn giản, thống nhất, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho mọi người xung quanh.

Sự sắp xếp màu sắc cũng quan trọng đối với người có chiều cao khiêm tốn, mặc dù kết hợp màu sắc lòe loẹt sẽ thể hiện cá tính riêng nhưng bạn khó có thể diện đẹp được. Bạn cũng nên chọn túi xách cùng tone màu cũng là sự lựa chọn rất ổn, tạo nên sự cao cấp, sang trọng nhưng vẫn thoải mái.

Áo thun + áo khoác ngoài dệt kim + váy dài trắng

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn cũng có thể diên chiếc áo khoác dệt kim màu xanh sữa nhẹ nhàng, mềm mại. Đây là màu sắc trở nên phổ biến, được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Tổng thể sét đồ từ màu sắc, kiểu dáng kết hợp với nhau rất nhịp nhàng, tinh tế.

mixdohackdang2

Bạn có thể chọn chiếc váy dài chữ A phiên bản cổ điển mỏng manh. Chiếc túi xách sáng màu ở sau lưng tạo nên vẻ tao nhã. 

Bộ đồ màu be + áo sơ mi + quần âu + khăn lụa

Những bộ suit màu be gọn gàng có phần sang trọng bên cạnh sự thư thái, rất hợp với những cô nàng công sở, tạo nên một cô nàng trẻ trung. Mặc áo sơ mi bên trong mix cùng quần cạp cao giúp "kéo dài" đôi chân, làm nổi bật tỷ lệ hoàn hảo của cơ thể.

mixdohackdang3

Việc sắp xếp áo vest, áo sơ mi và quần tây một cách khéo léo gọn gàng và tôn dáng. Bản thân mặc cùng một màu nhưng không hề đơn điệu bởi sự kết hợp với chiếc khăn lụa ở cổ, đây là món phụ kiện rất được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link