Lưu ngay 4 kiểu tóc này khi diện áo cổ lọ đảm bảo được khen xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Gái Hàn dạy bạn 4 kiểu tóc đẹp khi diện áo cổ lọ, cứ áp dụng theo là giao diện xinh ngất.

Áo phao, áo dạ khi mặc thì cần một "must have" item đó chính là áo cổ lọ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ngần ngại mỗi khi nhắc đến món đồ này, bởi mặc áo cổ lọ mà không để tóc khéo trông sẽ luộm thuộm. Tuy nhiên các bạn đừng lo, đã có gái Hàn ở đây và dạy bạn 4 kiểu tóc đẹp khi diện áo cổ lọ, cứ áp dụng theo là giao diện xinh ngất đông này.

Tóc búi/ buộc thấp

Vào mùa hè, tóc búi thấp là lựa chọn phổ biến vì gọn gàng, mát mẻ. Sang đến mùa đông, lựa chọn này cũng vô cùng lý tưởng vì nó có nhiều ưu điểm tôn nhan sắc. Chị em hãy tạo kiểu tóc sao cho thật gọn gàng, chỉn chu. Búi, buộc tóc thấp không những tránh khỏi tình trạng tóc tĩnh điện mùa đông mà nhìn còn nhẹ nhàng. Và đừng quên đánh rối 1 chút để mái tóc thêm phần messy, có độ phồng tự nhiên.

Empty

Tóc buộc thấp giúp gương mặt của chị em thêm rạng rỡ chứ không bị tối sầm lại khi diện áo cổ lọ. Chưa hết, tóc buộc thấp còn rất duyên dáng và nữ tính, giúp nhân đôi vẻ cuốn hút cho chủ nhân. Cho phần tóc quanh đỉnh đầu, hoặc thả lơ thơ và đừng chỉ buộc mãi chun đen đơn giản khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp, hãy thử tô điểm cho mái tóc một chiếc dây vải scrunchie, trông bạn sẽ nổi bật hơn hẳn.  

Tóc búi/ buộc cao

Với ai thích sự năng động, khỏe khoắn thì hãy áp dụng kiểu tóc buộc/ búi cao. Kiểu tóc này sẽ tạo ra sự đối lập với thiết kế cổ lọ của áo, mang đến hiệu ứng "tăng size" về chiều dài cho phần cổ. 

Empty

Diện áo cổ lọ thì chị em hoàn toàn có thể búi, thậm chí điều này còn tăng thêm sự ấm áp trong những ngày đông giá rét. Chị em nên vuốt một chút gel giữ nếp tóc để tóc không xỉa những tóc con ra ngài. Thao tác nho nhỏ này cũng giúp gương mặt thêm sáng, và đặc biệt, tăng vẻ sang chảnh, thời thượng cho chủ nhân.

Tóc buộc nửa

Ai thích nữ tính thì không gì hợp hơn là tóc buộc nửa. Tóc buộc nửa sẽ xóa đi sự tù túng, luộm thuộm của tóc xõa, khiến cho vẻ ngoài mềm mại, điệu đà hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể nhấn nhá thêm các phụ kiện tóc mang điểm nhấn hơn. 

Empty

Tóc vén sau tai

Diện áo cổ lọ thì vẫn có thể xõa tóc nhưng chị em cần lưu ý không để tóc xõa luộm thuộm, lòe xòe che hết toàn bộ gương mặt. Áo cổ lọ đã rất kín cổng cao tường rồi, để thêm tóc xõa lùng bùng trông sẽ kém xinh lắm đó. Bởi vậy, chị em nên vén gọn 1 bên tóc ra sau tai để gương mặt "dễ thở", gọn gàng hơn nhé.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link