Tuyệt chiêu giúp mang đến làn da trẻ đẹp, trắng hồng từ các nguyên liệu tại gia

( PHUNUTODAY ) - Vừa an toàn vừa tiết kiệm túi tiền, những cách làm trắng da mặt sau đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn thuần khiết.

Khoai tây và sữa chua

Sữa chua và khoai tây sẽ hỗ trợ cấp ẩm cho da, trị thâm mụn và giúp bật tông da nhanh chóng. Ngoài ra, việc dùng mặt nạ khoai tây với sữa tươi còn giúp đẩy lùi tình trạng thâm quầng mắt, đồng thời hỗn hợp còn mang công dụng tẩy tế bào chết cho làn da.

Gọt vỏ khoai tây, rửa sạch và hấp chín, sau đó nghiền nhuyễn khoai tây và trộn đều với sữa tươi. Tiếp theo, bạn hãy làm sạch da mặt trước khi sử dụng hỗn hợp mặt nạ. Mẹo nhỏ, bạn có thể rửa mặt với nước ấm để giúp lỗ chân lông nở ra.

trangda1

Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên mặt và giữ yên 20 phút. Cuối cùng làm sạch mặt bằng nước ấm. Bạn nên kiên trì đắp mặt nạ 2-3 lần/1 tuần nhằm phát huy tối ưu công dụng từ phương pháp này.

Sữa chua không đường

Nguyên liệu tự nhiên này không thể thiếu trong các cẩm nang dưỡng trắng da của mọi cô gái. Phương pháp này được xem là cách làm trắng sáng da nhanh nhất, nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng, đặc biệt là axit lactic có trong sữa chua có tính tẩy trắng tự nhiên, giúp bạn cải thiện làn da xỉn màu hiệu quả.

Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn hãy thoa đều sữa chua lên mặt. Giữ yên trong vòng 10-15 phút rồi rửa lại với nước. Duy trì thực hiện 4-5 lần/1 tuần sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài bừng sáng từ làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Trứng gà

Đây là nguyên liệu tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da. Bởi trong trứng có chứa các vitamin B2, B6 và nhiều khoáng chất cần thiết khác. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được làn da láng mịn và trắng hồng ngay sau khi sử dụng mặt nạ từ trứng.

Cho 1/2 lòng trắng trứng gà, 1/2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa sữa chua không đường vào đánh đều với nhau đến khi hỗn hợp sánh mịn. Dùng nước ấm làm sạch da để giúp lỗ chân lông giãn nở, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt. Thư giãn trong 15 phút và dùng nước ấm để rửa sạch.

trangda2

Duy trì thực hiện đắp mặt nạ này 1-2 lần/tuần sẽ giúp bạn lấy lại làn da mướt mịn, trắng sáng hơn.

Bia

Với một số công thức đơn giản, hỗn hợp từ bia sẽ giúp làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da. Đồng thời, sử dụng mặt nạ này còn giúp làm mịn da bằng cách se khít lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa.

Trộn đều 10ml bia tươi cùng với 1 thìa nước cam, 2 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa dầu ô liu. Tiếp theo, bạn hãy rửa mặt bằng nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên da.

Chờ khoảng 15 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da rồi làm sạch bằng nước mát. Với phương pháp này, bạn cần thực hiện 2 lần/1 tuần để đạt được kết quả như mong muốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link