Jisoo tóc vàng cá tính hay tóc đen tiểu thư mới thực sự xinh đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Màn nhuộm tóc của Jisoo lại khiến các fan bối rối không biết nên phân định bên nào ấn tượng hơn.

Jisoo là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về ngoại hình so với các ido; cùng thế hệ. Cô vốn cũng đã nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và được nhiều người yêu thích. Visual của chị cả BLACKPINK thiên về hướng trong trẻo, dễ gây thiện cảm. Dù phong cách từng gây nhiều tranh cãi vì có phần nhạt nhòa nhàm chán nhưng phải thừa nhận rằng Jisoo của hiện tại đã ngày càng khác biệt, thường xuyên thay đổi kiểu tóc để mang đến hình ảnh mới mẻ. Và mới đây, Jisoo lại tạo ra bài toán cân não khiến dân tình phải đắn đo, xem cô để kiểu tóc nào thì đẹp hơn.

Empty

Mới đây, thương hiệu mà Jisoo làm đại diện vừa tung ra loạt ảnh của nữ idol quảng bá cho BST mới của hãng. Trong loạt ảnh này, Jisoo diện những bộ cánh có thiết kế thanh lịch, kín đáo, trang điểm thiên về tông nâu trầm ấm, tóc nhuộm màu vàng khói hiện đại.

Empty

Style lần này của Jisoo lại mang nét trưởng thành, chững chạc như 1 nàng công sở đích thực. 

Empty

 Và bộ ảnh này đã ngay lập tức tạo ra màn tranh cãi đáng chú ý từ người hâm mộ. Thậm chí, dân tình còn tranh cãi màu tóc này có thực sự hợp với cô hay không. 

Empty

Với mái tóc đen truyền thống, Jisoo mang đến cảm giác hiện đại, cá tính, tôn lên các đường nét sắc sảo đúng chuẩn idol. Còn khi để tóc vàng, gương mặt của cô lại có nét mềm mại. Nhìn cung dù là để tóc đen hay tóc vàng thì Jisoo vẫn vô cùng xinh đẹp. 

Empty

Nhiều fan cho rằng mái tóc vàng mang đến cho cô vẻ sang xịn như tiểu thư tài phiệt còn tóc đen lại tạo cảm giác ma mị chuẩn idol và cũng tôn lên được nước da trắng sáng, đường nét hoàn hảo hơn. 

Empty

Khi cùng trang điểm đậm, mái tóc vàng sẽ khiến các đường nét của Jisoo trông nổi bật, ảo diệu hơn. Với tóc đen, cô lại tạo cảm giác gai góc, cá tính đầy bí ẩn. 

Tóc vàng dù mới lạ nhưng vì màu tóc sáng nên Jisoo sẽ cần trang điểm mắt đậm một chút để tổng thể gương mặt trông ấn tượng. Còn với tóc đen, cô có thể biến tấu thoải mái, từ trang điểm đậm cá tính đến makeup nhạt nhẹ tự nhiên đều tỏa sáng chẳng cần băn khoăn nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link