Shin Min Ah gợi ý một vài kiểu tóc tăng thêm visual nhan sắc cho nàng mặt tròn

( PHUNUTODAY ) - Shin Min Ah đã có tới 4 gợi ý hợp nàng mặt tròn, chị em hãy tham khảo nhé!

Nữ diễn viên Shin Min Ah được biết đến qua loạt tác phẩm "Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly" đóng cặp cùng Lee Seung Gi, "Oh My Venus" sánh đôi cùng So Ji Sub và gần đây nhất là "Hometown Cha-Cha-Cha". Ngoài diễn xuất tốt, gương mặt xinh đẹp với má lúm đồng tiền cực duyên dáng, nụ cười tỏa nắng cô còn gây ấn tượng với  gương mặt tròn, nên nhan sắc là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét ngọt ngào và sự quyến rũ.

Shin Min Ah đã thử nghiệm nhiều style tóc khác nhau và chỉ riêng tóc ngắn, Shin Min Ah đã có tới 4 gợi ý hợp nàng mặt tròn, chị em hãy tham khảo nhé!

Tóc bob rẽ ngôi lệch

Tóc bob dễ khiến "mặt tiền" trông phúng phính hơn nhưng đơn giản là chỉ cần rẽ ngôi lệch như Shin Min Ah, visual sẽ khác hẳn. Đường ngôi lệch tạo sự mềm mại cho mái tóc, giúp gương mặt thêm thanh thoát, chừa một lọn tóc mai, và điều này càng tạo vẻ cân đối, nhỏ gọn là đã khác. Bạn cũng đừng quên uốn cụp nhẹ cho phần đuôi tóc, diện mạo trông sẽ rất chỉn chu, thanh lịch và đẹp hoàn hảo nơi công sở.  

Empty
Empty

Tóc bob dài

Không muốn cắt tóc quá ngắn, chị em có thể tham khảo kiểu tóc bob dài lửng lơ cỡ xương quai xanh. Cô còn khéo léo uốn nhẹ giúp mái tóc của cô trông bồng bềnh, dày dặn hơn. Cầu kỳ hơn nữa, chị em có thể cắt mái lưa thưa như Shin Min Ah. Việc để mái sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, cũng có thêm tác dụng che một số nhược điểm gương mặt, giúp visual lên hương.

Empty

Tob bob mái lưa thưa

Nếu không tự tin lắm khi để tóc bob mái dài, chị em có thể cắt mái lưa thưa, uốn tóc vểnh nhẹ để tạo nét cổ điển, kiêu kỳ cho visual. Đây là kiểu tóc có độ bồng bềnh chuẩn đẹp, và làm tôn lên nét ngọt ngào, rạng rỡ của. Thêm một chút son môi đỏ khi kết thân với kiểu tóc bob uốn vểnh, mái lưa thưa này, đảm bảo visual sẽ càng thêm quyến rũ, sang chảnh.

Empty
Empty

Tóc ngắn tỉa layer

Tóc ngắn tỉa layer dễ giữ nếp vốn là mái tóc khá kén mặt nhưng Shin Min Ah cũng chẳng ngần ngại thử sức. Có thể thấy ưu điểm của kiểu tóc này là  không mất nhiều công sức chăm chút như vài kiểu tóc ngắn trên đây.

Empty
Empty

Hơn nữa tóc ngắn tỉa layer đang là mốt vì mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và hợp với nhiều kiểu gương mặt, kể cả nàng mặt tròn. Cắt tóc ngắn layer, chị em có thể nhuộm nâu như Shin Min Ah để visual thêm tươi trẻ, rạng rỡ. Còn muốn đơn giản thì chọn tóc đen cũng rất ổn áp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link