Park Min Young và loạt mỹ nhân Hàn bỗng biến thành nhóc Maruko vì chọn tóc mái nham nhở

( PHUNUTODAY ) - Ví dụ điển hình của việc từ "Nữ hoàng" trở thành nhóc Maruko trong tích tắc chính là Park Min Young.

Cắt hỏng tóc mái làm suy giảm cơ hội để vẻ ngoài bạn trở nên hoàn mỹ nhưng lại gia tăng tính... hài hước cho diện mạo. Ví dụ điển hình của việc Park Min Young bỗng biến thành nhóc Maruko chỉ vì chọn sai tóc mái. 

Empty

Dù đã bước vào tuổi 35 nhưng nhan sắc của Park Min Young vẫn trẻ trung xinh đẹp như chỉ mới đôi mươi. Trung thành với mái tóc dài cùng style nhẹ nhàng nữ tính suốt nhiều năm qua, mái tóc bồng bềnh mềm mại làm cô khoe được visual nhan sắc và trở nên dịu dàng xinh đẹp hơn. Điều đáng nói là cô rất hợp với tóc mái dài.

Empty

Tuy nhiên trong quá khứ Park Min Young từng đôi lần thử nghiệm cắt tóc mái lưa thưa như cơn mưa mùa hạ. Phần mái mỏng dính giúp nữ diễn viên trẻ trung. Tuy nhiên những cọng tóc hơi bết góp phần khiến Park Min Young trẻ trung không điểm dừng, gợi nhắc hình ảnh một nhân vật hoạt hình Nhật Bản Maruko. 

Empty

Đi kèm nụ cười ngượng nghịu và e thẹn, quý cô họ Park chắc chắn đã làm nhiều người liên tưởng đến việc nên casting cho vai diễn này nếu như có làm phim.

Empty

Joy là một trong những mỹ nhân trung thành với tóc mái dài khá lâu. Cô cũng có nhiều cách biến hóa trong đó có việc không bỏ qua những kiểu tóc buộc gọn ghẽ. Từng có một thời, Joy kết thân với những kiểu tóc buộc rất dìm nhan sắc nhưng sau đó đã lấy lại phong độ. 

Empty

Cách buộc tóc đuôi ngựa của Joy cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều. Thay vì tóm gọn cả phần tóc mái khiến gương mặt trở nên buồn tẻ, Joy đã thả vài lọn tóc đầy phóng khoáng để gương mặt thêm sinh động, mềm mại hơn, độ trendy và trẻ trung cũng không thể phủ nhận. Việc thả vài lọn tóc mái còn giúp chủ nhân che được nhiều nhược điểm gương mặt. 

Empty

 Thế nhưng Joy (Red Velvet) có gương mặt hơi tròn của Joy như để sinh ra để dành cho mái tóc dài và rẽ ngôi., còn tóc mái lưa thưa "cụt lủn" thì lại hoàn toàn không hợp chút nào. Nếu xem hình chắc hẳn Joy của bên trái là hình ảnh trước dậy thì thành công như ảnh bên phải.

Empty

Tình trạng mái thưa "hại người" rất dễ xảy ra nếu mái quá ngắn, phần mái quá lưa thưa kết dính lại dễ bị lầm tưởng là chưa gội đâu. Nhưng có lẽ một trong số ít những người "quẩy" được kiểu tóc này là Irene.

Empty

Thoát hình ảnh tóc rẽ ngôi, Irene "hack" tuổi tài tình và "đốn tim" fan với nét ngọt ngào, phù hợp những bản nhạc Teen Pop. Có lẽ là nhờ visual huyền thoại này mà cô "cân" được các thể loại mái trên lông mày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link