Sao Hàn lên đồ với sweatpants: Lisa và Rose sành điệu hết nấc vẫn thua mỹ nhân này

( PHUNUTODAY ) - Sweatpants được các sao nữ chuộng mặc ngay ở đời thường và trên sân khấu.

Là một item quen thuộc với các bạn thích vận động mạnh như tập luyện vũ đạo, sweatpants là món đồ mà sao Hàn tích cực lăng xê. Tại Hàn, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp kiểu quần này tại các sân khấu tổng duyệt. Sweatpants được đông đảo sao Hàn diện như streetstyle và cả trên sân khấu, cùng nghía qua vài cô nàng làm dân tình mê mệt khi mặc kiểu quần này nhé.

1

Vòng eo nhỏ của Rosé càng được nhấn mạnh nhờ phom dáng phồng đặc trưng của sweatpants.

2

Lisa và Rosé tuy có dáng người thoạt nhìn tưởng gầy nhưng thực chất lại rất săn chắc, khỏe khoắn.

saohanmadep4

Chungha theo đuổi phong cách sporty năng động hơn là phô diễn đường cong cơ thể. Sporty bra và quần sweatpant là một trong những outfit trình diễn phổ biến nhất của cô nàng.

saohanmadep5

Nhắc đến sweatpants hay các thể loại quần mang tinh thần thể thao cũng không thể bỏ qua Hwasa, dù vẻ đẹp độc lạ nhưng vẫn luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

5

Không nổi đình đám nhưng thi thoảng YooA vẫn làm fan mắt tròn mắt dẹt với tỉ lệ cơ thể siêu đỉnh. Ăn mặc đơn giản nhưng khoe được cơ thể hoàn hảo là những gì mà YooA hướng tới.

saohanmade7

Moonbyul và Solar lại có cơ bụng "dữ dằn" nên diện món đồ này cũng không hề bị dìm dáng mà còn đẹp nhức nách. Mặc đẹp như hai cô nàng này cũng chẳng hề khó. 

saohanmadep8

Chị đại Jessi không chỉ khoe được vòng 2 gọn gàng mà còn khéo khoe luôn vòng một quyến rũ hết chỗ chê. Theo phong cách Âu Mỹ phóng khoáng nên chuyện Jessi diện vô cùng khỏe khoắn. 

saohanmadep9

Một khoảnh khắc làm người xem thót tin của Hyuna, chắc sau này cô nàng sẽ chú ý hơn. 

saohanmadep10

Yuna (ITZY) đi làm trong outfit gồm croptop ôm sát và sweatpant phô diễn được thân hình cực phẩm của cô nàng, vòng eo nhỏ thon, dù là nhìn từ góc nào cũng không có điểm gì để chê. Vòng một đầy đặn, vòng hai thon gọn, vòng ba nở nang, chân dài tít tắp khiến cô nổi bần bật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link