Gái Pháp có vài tuyệt chiêu diện áo trắng sành điệu và hay ho chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Nhân lúc rảnh rỗi cùng trổ tài mix&match những chiếc áo trắng đã cất trong tủ nhiều ngày cùng hội gái Pháp nhé.

Áo trắng là món đồ quen thuộc trong tủ, tùy theo style mà các nàng sẽ có sơ mi, blouse, áo dây, tank top... với nhiều phong cách và sở thích khác nhau. Ưu điểm của màu trắng luôn được yêu thích thì đơn giản thôi, dễ ứng dụng, dễ phối, mix cùng màu gì. Với chiếc áo trắng đã cất trong tủ nhiều ngày cùng hội gái Pháp nhé, biết đâu hết dịch lại có thêm vài phong cách đáng diện. 

Empty

Nhắc đến áo trắng thì chắc chắn sơ mi trắng sẽ chiếm vị trí độc tôn trong tủ đồ của gái Pháp. Gái Pháp phóng khoáng cởi vài ba cúc áo trên cùng rồi kéo nhẹ về sau gáy, lúc thì sơ vin lúc thì cột ngang eo tinh nghịch. 

Empty

Tank top trắng phối cùng quần short đơn giản và hợp với những ngày trời có phần oi bức. Đặc biệt, gái Pháp chú trọng đến những chi tiết trên quần như đường chỉ nổi, cạp quần xếp lớp, chỉ thế thôi mà outfit trở nên thú vị và phong cách hơn. Cách mặc này hack tuổi trông thấy, đi chơi hay đi du lịch đều rất ổn áp. 

Empty

Quần jeans slim fit vừa chạm mắt cá chân cũng là một đồng phục của các quý cô Pháp bởi nó khá thân thiện với nhiều vóc dáng, phối cùng sandal dây và một chiếc áo kiểu, thêu hoa nhỏ vừa lãng mạn lại vừa hack dáng trông thấy.

Empty

Gái Pháp không ngại "thả rông" mà họ luôntrân trọng vẻ đẹp cơ thể và luôn muốn phô diễn nét đẹp đó. ù bạn có vóc dáng thế nào thì cứ tự tin diện áo dây, áo ống nhé, kết hợp cùng quần cạp cao, điểm thêm chiếc chain belt là xịn mịn luôn. Cách mặc này chẳng hề khó mix lại mang đến hiệu quả gợi cảm vô cùng cao. 

Empty

Một cô nàng hiện đại trong set đồ trắng - đen cơ bản hay một quý cô cổ điển, mang dáng dấp của đại minh tinh Audrey Hepburn sẽ chiếm được trái tim của nhiều người nhìn đấy nhé. 

Empty

Đừng quên layer nhé, kết hợp từ 2 - 3 chất liệu khác nhau trên cùng một set đồ sẽ tạo ra sự cộng hưởng hay ho và vô cùng phong cách đấy nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link