Không muốn bị lạc mốt chị em nên ghim ngay 5 xu hướng áo mùa thu 2021 này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nói riêng đến các kiểu áo mùa thu thì trong thời gian tới, 5 mẫu mã sau đây chắc chắn sẽ phủ sóng mạnh mẽ

Mùa thu tới là lúc thời tiết có nhiều sự thay đổi, trời mát mẻ hơn, phong cách của chị em cũng cần được update. Có khá nhiều xu hướng thời trang sẽ nở rộ trong mùa thu 2021. Và chỉ nói riêng đến các kiểu áo mùa thu thì trong thời gian tới, 5 mẫu mã dưới đây là một vài ví dụ.

Áo thun cổ vuông

Sang đến thu 2021, các quý cô sành điệu còn đang rục rịch lăng xê cho áo thun cổ vuông nữa.  Những chiếc áo tương đối mỏng nhẹ, hợp để diện vào mùa thu vì sẽ không khiến bạn bị "ngốt" quá. Nhìn vô cùng mềm mại, nữ tính hơn hẳn. Chi tiết cổ vuông sẽ giúp tổng thể trang phục thêm thanh lịch, sang trọng, và còn tôn vòng 1, nhân đôi vẻ gợi cảm cho người diện. 

Empty
Empty

Áo blouse tay bồng

Chiếc áo blouse dài tay sẽ thay thế áo ngắn tay của mùa hè. Năm nay các loại áo này có thiết kế tay bồng, diện lên thú vị hơn hẳn. Chi tiết tay bồng mang đến sự mềm mại, nữ tính cho tổng thể trang phục. Đó còn chưa kể, thiết kế này còn giúp vẻ ngoài của người diện thêm sang chảnh, yêu kiều đi làm hay đi chơi đều được. 

Empty
Empty

Áo cardigan cộc tay

Chị em có thể ưu tiên cho áo cardigan cộc tay nhé! Chi tiết cài khuy của mẫu áo tăng điểm thanh lịch và cả sự phóng khoáng cho người mặc nữa. Gu chọn áo cardigan của các quý cô sành điệu trong năm nay chính là những thiết kế mang màu sắc tươi sáng. Đôi khi  chị em cũng nên lưu tâm kiểu áo cardigan kẻ ngang, diện lên trẻ trung mà vẫn rất "nhã".

Empty
Empty

Áo len tăm

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến áo len tăm với các mẫu mã đa dạng, từ áo cổ tim trơn màu, áo dáng polo cho đến áo kẻ ngang, áo màu trung tính… Điểm chung của áo len tăm chính là sự trẻ trung nhưng vẫn "tây" mix với quần ống rộng hay quần jeans, và khi sơ vin gọn gàng, bạn sẽ có được tổng thể trang phục tôn dáng. 

Empty
Empty

Áo sơ mi oversized

Áo sơ mi vẫn là item đáng sắm cho mùa thu, đặc biệt là phiên bản dài tay, dáng oversized. Dù có vóc dáng ra sao thì chị em vẫn có thể chinh phục "ngon lành". Áo sơ mi oversized còn rất thời thượng, phóng khoáng và chỉ đơn giản là mix mẫu áo này với quần jeans, quần âu hay chân váy đơn giản cũng đủ đẹp rồi.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link