Karik tung ảnh Trấn Thành với diện mạo chuẩn "soái ca", thừa nhận nam MC là idol của mình

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành giờ đây lại khiến cư dân mạng phát sốt với mái tóc được nhuộm màu khói, uốn xoăn nhẹ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, nam rapper Karik đã đăng ảnh hình ảnh selfie với Trấn Thành và vô tình hé lộ luôn mái tóc mới khá ấn tượng của nam MC. Trái với hình ảnh bổ luống trước đó, Trấn Thành hiến cư dân mạng phát sốt với mái tóc được nhuộm màu khói, uốn xoăn nhẹ đúng chuẩn style Hàn Quốc. 

karik-va-tran-thanh 1

Ngay lập tức, hình ảnh này ngay lập tức đã khiến netizen phấn khích. Nhiều người vài ý kiến còn cho rằng mái tóc lãng tử này chính là một phần lý do khiến Karik công khai gọi Trấn Thành là idol. Hình ảnh mới của Trấn Thành dường như là do hiệu ứng của chương trình đình đám đang sốt hiện tại. 

Karik vốn khá thân thiết với Trấn Thành từ trước chương trình Rap Việt. Thời điểm Trấn Thành vấp phải ý kiến trái chiều khi làm MC Rap Việt, chính Karik đã khẳng định "Trấn Thành là linh hồn của Rap Việt". Anh nói: 

Khi được hỏi về ý kiến xoay quanh việc MC Trấn Thành nhận khá nhiều ý kiến trái chiều khi "cầm trịch" dẫn dắt Rap Việt, Karik đã khẳng định: "Tôi nghĩ điều đó là đúng, Trấn Thành chính là linh hồn của Rap Việt. Những người nghệ sĩ Underground hoặc Rapper thường sẽ sống nội tâm, không có xu hướng hoạt ngôn. Nếu mời một người chỉ thuần về chuyên môn thì sẽ rất khó kết nối với những người không biết về Rap. Anh Trấn Thành là một người rất phù hợp để làm cầu nối cho tất cả mọi người. Không ai phù hợp hơn anh Trấn Thành cả.

karik-va-tran-thanh 2

Mọi người hãy tưởng tượng một người thuần về chuyên môn khi dẫn thì những người như cô chú, anh chị có tuổi sẽ khó có thể hiểu được chương trình. Cái hay nữa là sau mỗi màn trình diễn, cách anh chia sẻ câu chuyện, đi sâu vào chi tiết, nội tâm của thí sinh được lột tả rất nhân văn để chứng minh chương trình không chỉ có âm nhạc mà có rất nhiều khía cạnh văn minh khác."

Những ngày gần đây khi Trấn Thành bị chỉ trích về việc hay khóc trên truyền hình, Karik cũng như bạn gái đều lên tiếng về sự việc và khẳng định Trấn Thành là người làm việc có tâm, có trách nhiệm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link