Bạn gái Karik tiết lộ sự thật đau lòng về MC Trấn Thành khi dẫn chương trình Rap Việt

( PHUNUTODAY ) - Cả Bella và tất cả đều trân trọng tinh thần làm việc và mong nam MC tự tin với những gì mình đang làm.

Cách đây một ngày, MC Trấn Thành đã có bức tâm thư dài chia sẻ trên trang fanpage để giải bày nhằm tháo gỡ hết hiểu lầm của khán giả về mình khi làm MC tại chương trình "Rap Việt". Ngay lập tức có rất nhiều sao Việt lên tiếng bảo vệ và ủng hộ quan điểm của anh. 

Mới đây, bạn gái Karik là hotgirl Bella cũng có những chia sẻ giúp khán giả hiểu hơn sự việc. Cô là người trực tiếp theo dõi chương trình tại trường quay và đã có cảm nhận riêng về MC quốc dân này.

bella-bao-ve-tran-thanh 1

Bella viết trên phần story: "Khi đến trường quay xem rồi mới hiểu, quay 14h là 14h anh Trấn Thành toàn đứng. Lần nào quay xong trợ lý cũng đỡ anh do chân đau vì mang giày tây lâu quá.

Nói ở đây không phải để than thở giùm anh hay câu like gì cả. Cũng không phải để nghe câu vì nhận được sự nổi tiếng và tiền bạc nên phải vậy. Ở đây là nói đến công việc nào cũng cần đến nhiệt huyết và sự cố gắng. Quay rất nhiều nhưng thời lượng ít. Ekip chương trình cũng là phải chắt lọc đúc kết những gì có thể gây thích thú cho khán giả nhất. Rap Việt là cả 1 bộ sậu cố gắng và yêu thương nhau thế nào, mình chắc chắn các bạn sẽ thấy được không chỉ trong mà còn ở ngoài cuộc thi nữa.

Nghĩ mà xem. Quay anh nhiều thì cũng sẽ bị chỉ trích MC chiếm thời lượng. Lược lời anh để chú trọng vào thí sinh thì anh bị hiểu nhầm là thiên vị. Anh khóc thì bảo anh giả tạo. Anh cười đùa giảm áp lực thì nói là quá trớn. Vậy đấy! Mình nghĩ MC hay ca sĩ, rapper hay diễn viên họ cũng là con người mà...".

bella-bao-ve-tran-thanh 2

Bạn trai cô là Karik cũng chia sẻ rằng, giới hạn cảm xúc của mỗi người mỗi khác và tất cả nên nhìn vào những thứ tích cực lạc quan để cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Điều này càng làm khán giả hiểu hơn quá trình lao động vất vả cũng như sự hy sinh cống hiến hết mình MC Trấn Thành.

Mọi người đều hy vọng Trấn Thành sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục kết nối các nhân vật trong chương trình. Đặc biệt là bỏ ngoài tai những chỉ trích không đáng có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link