4 items không thuộc về chốn công sở nàng nên cân nhắc khi diện

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 item váy áo điển hình mà nàng cần tránh mặc khi đến chốn công sở nếu không muốn trở nên kém duyên.

Thời trang công sở không đòi hỏi quá nhiều quy tắc cầu kỳ, các chị em có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên vẫn có một số kiểu váy áo đẹp, tôn dáng và hợp mốt nhưng không hợp để đi làm. Dưới đây là 4 item váy áo điển hình mà nàng cần tránh mặc khi đến chốn công sở nếu không muốn trở nên kém duyên trong mắt mọi người:

1. Sơ mi xuyên thấu

Sơ mi là kiểu áo “must-have" đối với chị em công sở và các chị em rất thích những item sơ mi kiểu cách để làm mới vẻ ngoài. Tuy nhiên đây lại là sai lầm khi chọn lựa vào các mẫu sơ mi xuyên thấu. Kiểu dáng này tuy đẹp và hợp mốt nhưng chúng khá gợi cảm, rất dễ khiến chị em lộ nội y bên trong, những mẫu áo này chỉ hợp với đi chơi đi tiệc mà thôi. 

congso1

Thay vào đó, chị em có thể kết thân với sơ mi tay phồng, sơ mi cổ bèo,... để tránh sự nhàm chán mà vẫn đảm bảo thanh lịch chuẩn mực. Các thiết kế này không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn sở hữu nhiều màu sắc nổi bật, mix kiểu gì cũng đẹp. Sắm loạt item này về tủ đồ, nàng vừa giữ vững phong độ mặc đẹp vừa tha hồ đổi kiểu mỗi ngày.

2. Áo rút dây rườm rà

Áo rút dây có nhược điểm là hần dây rút tạo cảm giác vô cùng rườm rà và rối mắt. Chưa dừng lại ở đó, vì có thiết kế dây rút nên hầu hết áo sẽ bó sát vào cơ thể. Nếu vẫn thích thiết kế này chị em nên chọn áo blouse phom rộng để tạo sự thoải mái và không gây phản cảm, sến súa khi diện. Hoặc chọn áo cổ chữ V chiết eo nhẹ nhàng để tôn nét yêu kiều, dịu dàng.

congso2

3. Áo trễ vai

Vi vu đi biển hoặc dạo phố thì áo trễ vai luôn là sự lựa chọn lý tưởng của hội sành mặc giúp chị em khoe khéo bờ vai mảnh khảnh, tuy nhiên thời trang công sở lại ưu tiên sự kín đáo, vậy nên nàng đừng dại gì mà diện đi làm. 

congso3

Các nàng nên chọnáo blazer ngắn tay. Nàng hoàn toàn có thể phối item này cùng quần suông hoặc chân váy, dù là trang phục nào thì chúng cũng đều hợp cạ vô cùng. Mix cùng áo thun/áo quây mỏng bên trong và khoác blazer ngắn tay bên ngoài. Cách mix vừa điệu vừa sang này đảm bảo sẽ đem đến diện mạo xịn vô đối cho hội chị em công sở.

4. Váy maxi dài chạm gót

Váy maxihường có phom dáng vừa rộng vừa dài, thậm chí có nhiều mẫu váy còn dài chạm mắt cá chân. Vậy nên váy maxi xinh xịn, mát mẻ chỉ phù hợp để chị em xúng xính đi biển hoặc dạo phố. 

congso4

Có rất nhiều kiểu váy đảm bảo được tiêu chí thanh lịch và thoáng mát, chẳng hạn như: váy suông, váy xếp ly, váy cổ vuông,.. Chúng sở hữu độ dài vừa phải nên sẽ tạo cảm giác thon gọn và nịnh mắt vô cùng. Hội chị em công sở hãy mạnh dạn đầu tư để tự tin mặc đẹp bền bỉ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link