Học lỏm loạt công thức ăn diện sành điệu từ nữ hoàng street style xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Irene Kim được ví như "nàng tắc kè hoa" trong việc kết hợp các món đồ nhiều màu sắc đầy phong cách.

Irene Kim là người mẫu đình đám xứ Hàn, cô luôn xuất hiện với thần thái tự tin vui tươi trên sàn catwalk cũng như trong mỗi shoot hình. Irene được nhiều người gọi là nữ hoàng street style xứ Hàn, phong cách của cô không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn sành điệu và bắt mắt. 

Empty

Irena thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng cùng cách mix đồ ton sur ton.

Empty

Dù diện đồ theo phong cách tối giản chỉ với hai màu trắng đen gồm chân váy midi mix cùng áo sơ mi trắng, Irene vẫn đủ sức thu hút. Cô kết lại tổng thể bằng túi xách và băng đô màu đen đầy sang chảnh.

Empty

Công thức denim on denim mà Irene áp dụng sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách. Cô chọn croptop độc đáo mix cùng quần denim ống suông ngay lập tức nữ người mẫu đã có vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Set đồ mùa thu vừa tối giản lại thanh lịch mà các nàng công sở nên áp dụng theo cô nàng model xứ kim chi.

Empty

Áo tank top và quần ống rộng là bộ đôi thoải mái, mát mẻ giúp vẻ ngoài toát lên vẻ phóng khoáng, sexy mà vẫn thanh lịch, thời thượng.

Empty

Với gile, cô mix theo set đồng bộ. Bản phối ton sur ton ăn nhập với nhau giúp vẻ ngoài của nữ model thêm thời trang và sành điệu hơn.

Empty

Style đậm chất vintage và cũng không kém phần xinh xắn. Item đậm chất mùa lạnh này luôn có trong tủ đồ của mỹ nhân họ Kim. Cô chọn mũ beret da màu đen basic vì dễ dàng kết hợp từ style cá tính.

Empty

Chân váy ngắn xếp ly được người đẹp diện theo cách không quá cầu kỳ. Cô mix mẫu chân váy này cùng áo thun trắng và chọn đôi giày sneakers màu vàng để tăng điểm nổi bật cho set đồ. 

Empty

Chân váy ngắn mix cùng áo tank top còn là combo giúp người mặc hack dáng tối ưu, đầy trẻ trung, năng động.

Empty

Đôi khi cô như nàng thơ với mẫu váy hai dây họa tiết hoa nhí xinh xắn đáng yêu.

Empty

Combo gồm váy maxi xẻ tà xanh da trời mix cùng giày loafer và túi xách màu hồng giúp tạo nên một set đồ nổi bật, rực rỡ.

Empty

Cô luôn xuất hiện những bộ trang phục màu trung tính như trắng, đen, ghi, be... Đi tiệc nữ model 8X chọn đầm đen cúp ngực, sandals cao gót tiệp màu.

Là người mẫu kiêm biểu tượng thời trang đình đám ở xứ Hàn nhờ phong cách biến hóa, cô luôn mang cảm hứng mới mẻ đến cho giới mộ điệu cũng như người hâm mộ khắp châu Á.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link