Kate Middleton từng có lúc mix đồ kém sành điệu, làm dâu Hoàng gia liền thay đổi 180 độ

( PHUNUTODAY ) - Chưa có kinh nghiệm phối đồ nhiều nên phần lớn những outfit của cô với boots chưa thể đạt điểm 10, có nhiều khi còn dìm dáng Kate nữa.

Công nương Kate nổi tiếng với sự thanh lịch, cô luôn xuất hiện với phong cách nữ tính, lịch sự nhất. Thế nhưng nếu nhìn lại những hình ảnh ngày trẻ của cô chắc hẳn ai cũng phải hơi bất ngờ vì cô nhiều lần mắc lỗi diện đồ kém sang và có phần luomj thuộm. Thời điểm đó, Kate Middleton mạnh mẽ, cool ngầu và nổi loạn ngầm, những thứ mà chúng ta không bao giờ thấy lại nữa. Với tính cách này khi còn trẻ, Kate làm sao có thể từ chối diện lên mình những đôi boots hầm hố và cá tính nhưng toàn bộ outfit của cô với boots chưa thể đạt điểm 10, có nhiều khi còn dìm dáng Kate nữa.

Empty
Empty

Cô diện áo thun dài ngang hông và jeans cạp trễ nên làm lưng Kate dài hơn còn chân thì ngắn lại. Tiếp theo, Kate thường chọn boots khác màu so với quần. Nhìn tổng thể, body của Kate như bị chia làm 3. Chưa kể là dáng boots rộng nên khiến cô thấp hơn, chân nhìn cũng to hơn so với bình thường.

Empty
Empty

 Thời trẻ, Kate đặc biệt ưa chuộng những đôi boots to đùng. Những đôi boots này khá dày dặn nhưng kiểu dáng thô. Combo áo dài ngang hông + quần cạp thấp + giày chắc chăn là ký ức cô không muốn quên. 

Empty
Empty

Kể từ khi làm dâu hoàng gia, Kate đã rút được nhiều kinh nghiệm trong việc mix đồ. Cụ thể, cô bỏ hết những chiếc quần cạp thấp cùng những đôi boots thô kệch. Cô diện quần lưng cao và boots có thiết kế gọn gàng, chất liệu cứng cáp, phom dáng đứng, vừa vặn với chân. Cô cũng chú ý đến những món đồ nhấn eo tạo tỉ lệ cơ thể đẹp và chọn màu sắc của các item cùng tone, tạo thành set monochrome giúp vóc dáng gọn gàng và cao ráo. Cách ăn diện ngày càng thăng hạng và đẹp hơn. 

Empty
Empty

Tủ đồ của người phụ nữ thanh lịch nhất nhì thế giới làm sao có thể thiếu được những chiếc trench coat. Cách phối cùng với boots càng tăng thêm sự sành điệu, thời thượng. Hoặc có lần nàng dâu nước Anh cũng làm công chúng phải xáo xào khi bước ra từ khỏi ô tô trong bộ váy ôm ngắn, phô bày trọn đường cong cơ thể, mang cảm giác sành điệu hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link