Kẻ quấy rồi tình dục ở Ấn Độ chỉ bị phạt… phát mông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với tội danh quấy rối tình dục, nam thanh niên phải chịu hình phạt là bị các nữ sinh đánh vào mông ngay tại nơi công cộng.

Gần đây, dư luận Ấn Độ xôn xao bàn tán về việc nam thanh niên bị một nữ cảnh sát trừng phạt vì tội quấy rối tình dục tại nơi công cộng bằng cách cho các nạn nhân đánh vào mông.

Mô tả ảnh.
Nữ cảnh sát trừng phạt kẻ quấy rồi tình dục tại nơi công cộng 

Qua tìm hiểu, nam thanh niên gây tội là Virat Dhoni (23 tuổi, Ấn Độ) sau khi có hàng loạt hành động trêu trọc các nữ sinh thì bị nữ cảnh sát Monica Singh bắt giữ. Tại đây, nữ cảnh sát đã cho các nạn nhân đánh vào mông của Dhoni tại nơi công cộng. 

Nạn nhân của kẻ quấy rối tình dục tỏ ra thú vị vì được trừng trị nam thanh niên bệnh hoạn tại nơi công cộng. Lúc đầu nữ sinh có vẻ e dè, nhưng khi được nữ cảnh sát lên tiếng thì họ đã mạnh dạn trừng phạt kẻ có tội. 

Mô tả ảnh.
Nhiều nữ sinh thấy thú vị vì được trừng phạt kẻ quấy rối tình dục 

Kể về vụ việc, Monica cho biết: “Thay vào việc đưa anh ta đến tòa thì tôi đã thực thi công lý ngay tại chỗ. Tôi cảm thấy mình làm thế là đúng …”. 

Sau khi nhận hình phạt của các nữ sinh tại nơi công cộng, Dhoni đã khiếu nại với thẩm phán tại địa phương, đồng thời hắn thể hiện thái độ rất bực tức. Dhoni cho rằng: “Tôi cảm thấy xấu hổ khi phải đứng đó để cho những người phụ nữ ấy đánh tôi. Tôi còn chưa đụng một ngón tay nào vào họ và một nữ cảnh sát không có quyền quyết định xem ai có tội, ai vô tội”. 

Trả lời những thắc mắc của kẻ quấy rối tình dục, thẩm phán bang Madhya Pradesh cho biết, nếu bị đưa đến tòa thì Dhoni sẽ phải chịu nhiều hình phạt khác chứ không chỉ là một trận bị phát mông tại nơi công cộng.

Những vụ cưỡng bức ở Ấn Độ khiến cả thế giới bàng hoàng
Theo một cuộc khảo sát, có đến 97% nữ giới ở Ấn Độ kể rằng họ từng là nạn nhân của một vụ quấy rối tình dục nào đó.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn