Kẻ thủ ác đâm chết 5 trẻ em vì gây ồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thanh niên 24 tuổi ở Thái Lan đã xách dao xông vào nhà hàng xóm đâm chết 4 đứa trẻ và làm bị thương 1 phụ nữ mang thai.

Vụ thảm sát nàyxảy ra hôm 27/9 ở một ngôi làng ngoại thành Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan. Theo kết quả xác minh ban đầu, thủ phạm được xác định là một người đàn ông có tên Azapa Sriwua 24 tuổi.

Trung tá Sombat Kalasuk thuộc Sở Cảnh sát Chiang Mai cho biết nghi phạm Sriwua đã bị “kích động bởi tiếng ồn ào phát ra từ nhà hàng xóm”. Sau đó, hắn đã xách một con dao nhà bếp dài khoảng 47 cm chạy sang nhà hàng xóm, nơi phát ra tiếng ồn ào.

Đến nơi, hắn đâm chết 4 đứa trẻ, đều dưới 8 tuổi, trong đó có một bé nằm chết bên vũng máu ngay cửa ra vào. Cảnh sát cho biết có thể em đã cố gắng chạy trốn kẻ sát nhân nhưng đã không thoát kịp.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Sriwua còn vung dao đâm bị thương một phụ nữ mang thai 7 tháng tuổi rồi bỏ trốn. Thai phụ này nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện để điều trị các vết thương ở mặt và khắp cơ thể.

Tuy nhiên, vụ việc vẫn chưa dừng lại ở đó, trước khi bị cảnh sát không chết và bắt giữ, kẻ sát nhân sau đó đã không bỏ trốn ngay mà còn theo thai phụ đến bệnh viện và đâm chết 1 em bé 5 tháng tuổi ngay tại đây.

Một số nguồn tin cho biết hung thủ có tiền sử bệnh tâm thần nhưng Trung tá Sombat xác nhận rằng kết quả điều tra ban đầu cho biết Sriwua không có triệu chứng bất ổn tâm lý khi chuẩn bị thực hiện vụ thảm sát. Hắn chỉ đang điều trị chứng trầm cảm tại một bệnh viện địa phương.

Những câu nói có thể huỷ hoại ngay lập tức mối quan hệ của bạn
Trong giao tiếp, chúng ta nên ứng xử ra sao để mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp và cấp trên luôn được bền vững, hài hòa?
Những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được nói ra với người bạn đời
Mối tình với người yêu cũ, những mơ mộng về một ai đó… là những điều phụ nữ tuyệt đối không nên nói ra với người bạn đời của mình.
Bí ẩn về những địa danh đẹp như mơ trên thế giới
Chắc chắn rằng cho dù có tận mắt nhìn thấy bạn cũng không thể nào tin nổi những địa danh này là có thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn