“Kẻ thứ ba” Lý Nhã Kỳ tiết lộ làm đẹp tuổi 40 đúng chất mợ chảnh đại gia, chị em nào cũng mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ là một trong những nữ đại gia nổi tiếng trong showbiz với vẻ đẹp nóng bỏng sang chảnh cùng với khối tài sản kếch xù.

Lý Nhã Kỳ là một doanh nhân, một nghệ sĩ. Xuất hiện trên sân khấu hay đời thường, Lý Nhã Kỳ đều khiến người ta ngưỡng mộ vì vẻ đẹp căng tràn và sang chảnh. Ở tuổi tứ tuần độc thân, Lý Nhã Kỳ từng đầu tư để sản xuất bộ phim Kẻ thứ ba và gần đây cô là “chủ xị” chương trình Trà chiều với mợ chảnh. Là một người phụ nữ giỏi giang, 23 tuổi Lý Nhã Kỳ muốn làm doanh nhân nên cô lập công ty. Sự thành công của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người tò mò và khao khát. Khi đã thành công với kinh doanh muốn làm nhà ngoại giao thì cô trở thành đại sứ danh dự, muốn dấn thân nghệ thuật thì cô tham gia đóng phim và đầu tư cả tiền sản xuất phim.

ly nha ky lam dep

Massage là quan trọng: Nữ diễn viên cho hay massage chính là bí quyết thư để cô sở hữu làn da không tuổi cho tới bây giờ. Cô thường massage da mặt 10 phút mỗi lần để làm giảm bọng mắt, săn chắc và nâng cơ mặt.

Chế độ ăn uống: Lý Nhã Kỳ cũng rất chú ý chế độ ăn uống để đảm bảo vừa khẩu vị cũng như để giữ gìn vóc dáng và đẹp da.

ly nha ky

Chế độ chăm sóc sắc đẹp cực chảnh: Bởi những nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp như vậy, Lý Nhã Kỳ cho hay cô có đầu bếp riêng trong biệt thự của mình cũng như có người massage gội đầu riêng để phục vụ tại dinh thự của mình.

Bữa ăn của Lý Nhã Kỳ bổ sung nhiều rau xanh, cá và giảm tinh bột, ăn nhiều chất xơ.

Lý Nhã Kỳ cũng cho hay cô mong muốn một cuộc sống lành mạnh không scandal để có sự tươi trẻ. Với lịch trình công việc bận rộn nên người đẹp đã khá áp lực vì thế không muốn muốn thêm áp lực khác. Lý Nhã Kỳ chưa từng công khai danh tính bạn trai, cô chỉ từng chia sẻ mối tình 9 năm đã tan vỡ nhưng không nói rõ về người đó.

ke thu ba ly nha ky lam dep kieu mo chanh

Người đẹp cho hay giữ tinh thần thoái mái, tái tạo năng lượng và dành 100% nỗ lực để chinh phục cột mốc mới, đó cũng là cách để giữ sự trẻ trung và xinh đẹp.

Lý Nhã Kỳ được coi là nữ đại gia giàu nhất showbiz với siêu xe, biệt thự, sở hữu du thuyền riêng, kim cương và hột xoàn. Lý Nhã Kỳ cũng mua hàng hiệu theo lô, tức là cô thích một món hàng hiệu nào đó mà chúng có nhiều màu thì cô mua tất cả các màu luôn. Thời trang lịch lãm sang chảnh cũng góp phần lớn vào sự xuất hiện xinh đẹp của mợ chảnh.

ly nha ky lam dep kieu chanh

Là một doanh nhân tài sắc vẹn toàn, là một nghệ sĩ đa năng, nhưng đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân. Cô từng chia sẻ rất muốn mặc váy cưới và muốn kết hôn nhưng cô giàu quá mà độc thân, độc thân nên càng giàu. Lý Nhã Kỳ xuất thân bình thường nhưng mối quan hệ của cô lại rất “hoành tráng” toàn là những người có tiếng tăm. Lý Nhã Kỳ từng nói cô chấp nhận hạ tiêu chuẩn nhưng nhiều người cũng không tin vì họ nghĩ liệu cô có thể chấp nhận được bao lâu. Mặc dù đẹp nhưng người đẹp từng chia sẻ có lúc buồn cô mang hột xoàn ra đếm. Lý Nhã Kỳ từng nói: “Có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin về kiến thức, kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Tôi sẵn sàng bỏ xe Rolls Royce để đi xe máy. Tôi bỏ những buổi trà chiều, tiệc tùng sang trọng để đi ăn kem. Nhưng người ta không tin tôi thật lòng làm vậy. Họ cảm thấy không an toàn, không biết tôi sẽ làm được như vậy trong bao lâu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn