Mùa hè hạ nhiệt, muốn đổi kiểu tóc hãy nhớ những kiểu tóc giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi này nhé

( PHUNUTODAY ) - Cái răng cái tóc là góc con người, nếu muốn trẻ trung hãy thử 3 kiểu tóc dưới đây nhé.

Nếu bạn đang cần tìm một kiểu tóc để hack tuổi tác thì hãy thử tham khảo 3 kiểu tóc dưới đây nhé.

toc ngan layer
toc ngan layer 2

Tóc ngắn layer

Đây là kiểu tóc cực ưa chuộng của các chị em ngoài 30. Tóc ngắn layer giúp tăng vẻ hiện đại và sự trẻ trung. Dáng tóc này kết hợp với mái dài giúp bạn có một diện mạo mới tươi tắn. Tuy nhiên nên nhớ đừng để mái tóc quá thưa thớt trông bạn sẽ thiếu sức sống. Nếu bạn cần cắt tóc ngắn hãy tham khảo kiểu tóc này nhé.

toc xoan

Tóc dài xoăn tỉa layer

Nếu bạn muốn một mái tóc dài bồng bềnh mà vẫn trẻ trung hãy thử làm mới bản thân bằng cách xoăn sóng nước kêt hợp tỉa layer nhẹ nhàng. Tóc dài xoăn kiểu này sẽ không làm bạn bị già. Với kiểu tỉa layer trông bạn sẽ trẻ trung bầu bĩnh hơn. Nhưng nên dùng kiểu tóc xoăn lọn to sẽ trẻ hơn kiểu lọn nhỏ. Nếu bạn thích một màu vừa phải hãy nhuộm màu nâu đồng.Màu sáng kết hợp mái mưa sẽ giúp bạn ăn giải tuổi khá tốt.

toc xoan dai

Tóc ngang vai sáng màu

Tóc ngang vai cho bạn sự thùy mị dịu dàng. Kiểu này cũng hợp với nhiều dáng mặt. Hãy thử tạo kiểu bằng cách nhuộm màu hoặc highlight cho thêm trẻ trung nhé. Và kết hợp thêm mái mưa sẽ giúp bạn trẻ hơn. Nhưng tuyệt đối nhớ mái mưa không nên quá mỏng và đừng thẳng đuột như người máy nhé.

toc lung sang mau

Mái tóc rất quan trọng với diện mạo của bạn. Thay đổi kiểu tóc là đã có thể thay đổi cả dáng mặt. Thế nên đừng quên tham khảo những kiểu tóc trước khi cắt nhé. Và hãy nhớ tìm những cửa hàng cắt tóc uy tín. Bởi sai một ly là đi một dặm. Để sửa một mái tóc cắt sai có khi bạn cũng phải đợi tới cả tháng để tóc hồi lại độ dài thì mới sửa được. Đặc biệt khi cắt ngắn thì nếu không may hỏng là rất khó sửa.

toc lung mau sang

Một trong những nguyên tắc không nên quên khi làm tóc đó là: Đừng bao giờ để tình trạng tóc lơ thơ bóm vào mái hay gáy. Nếu không may bạn có tóc quá mỏng thì một là kéo thêm tóc về để mái mưa, hai là làm ngôi rẽ để tóc về sau chứ đừng dở dở ương ương. Nếu mái tóc của bạn khô cứng thì càng không nên để màu quá sáng vì chúng sẽ làm lộ ra sợi tóc thô như rễ tre. Nếu tóc quá mỏng không nên để dài.

Tránh kiểu tóc ngắn lỡ làng khiến cho chúng bị chạm vào gáy và vểnh ra sau. Những người có cổ gầy cao thì không nên cắt tóc quá ngắn, lộ cổ. Nếu bạn muốn người thanh thoát hơn thì chọn cách ngược lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn