U50 Trương Ngọc Ánh trẻ trung khí chất, sánh đôi bạn trai kém 14 tuổi không lo già vì những cách làm đẹp này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã có dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn được nhiều người hâm mộ khen là giữ được vẻ đẹp từ xa xưa tới giờ. Đặc biệt ở độ tuổi U50 người đẹp luôn thể hiện khí chất tự tin chất ngất.

Trương Ngọc Ánh là nữ diễn viên nổi tiếng từ những năm 1990. Trải qua hơn 30 năm làm nghề, Trương Ngọc Ánh vẫn luôn giữ được vị trí người đẹp nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đã trải qua sinh nở, đã ở tuổi ngoại tứ tuần, có chút tăng cân so với thời con gái, có vài nếp chân chim nơi khóe mắt nhưng lần nào Trương Ngọc Ánh xuất hiện, chị cũng khiến khán giả trầm trồ vì thần và không bị béo, không lộ bụng, cơ thể săn chắc đúng dáng “đả nữ” lại mặn mà kiêu sa và sang chảnh của người đàn bà thành đạt, độc lập. Vẻ đẹp của Trương Ngọc Ánh ở tuổi U50 không chỉ là làn da mịn, dáng thanh thoát, săn chắc mà ở cả thần thái tự lập tự chủ hiện đại.

truong ngoc anh tre trung khi chat

Trước tiên phải nói tới tinh thần chấp nhận tuổi tác: Trương Ngọc Ánh từng nói: “Chúng ta thường vấp phải một sai lầm đó là sợ sự già nua mà thời gian mang tới. Nhưng càng sợ, càng hoang mang, áp lực mà thôi. Lo lắng chẳng giúp ích được gì, nó chỉ khiến ta bế tắc trên con đường tìm kiếm giải pháp”. Chính vì nỗi sợ già nua của nhiều người nên họ càng trở nên stress và già nhanh hơn mất tự tin hơn. Sự tự tin là điều cần thiết để chúng ta lấn át đi những khuyết điểm và để người khác bị hấp dẫn bởi chính năng lượng tự tin. Chính vì điều này mà người đẹp luôn xuất hiện trong những trang phục rất vừa vặn phù hợp với tuổi mà không bị rườm rà già nua hay bị cưa sừng làm nghé.

Ăn uống ngủ nghỉ rất quan trọng: Là người nổi tiếng nên cô luôn ý thức giữ hình ảnh của mình. Người đẹp không ăn trễ, không ăn nhiều tinh bột mà ăn nhiều rau trái cây, uống nhiều nước. Đặc biệt dù bận rộn nhưng Trương Ngọc Ánh cho rằng cần ngủ đủ giấc tập luyện thể dục.

ngoc anh anh dung dep doi

Massage mặt thường xuyên: Đây là thao tác quen thuộc mà Trương NGọc Ánh thường xuyên áp dụng để làn da hồng hào. Mỗi tối cô dành 10 phút massage da mặt và cổ. Sau đó dành 40 phút skincare. Trương Ngọc Ánh sử dụng kem dưỡng tán đều lên mặt, sau đó massage ngược từ mũi lên mắt, từ trong ra ngoài, từ hàm đến vành tai. Cô đồng thời xoa day nhẹ nhàng xung quanh mắt. Với vùng cổ, Trương Ngọc Ánh massage kỹ lưỡng theo chiều ngang và hướng lên trên.

ngoc anh bi quyet lam dep

Trí tuệ phải đi liền ngoại hình: Trương Ngọc Ánh gần đây là giám khảo một số cuộc thi hoa hậu. Cô cũng là chủ tịch cuộc thi Miss Earth Vietnam. Trương Ngọc Ánh đánh giá vẻ đẹp phải đi cùng trí tuệ mới là đẹp. Là người phụ nữ độc lập tự chủ cô hướng con gái mình theo cách phải tự chủ tự lập, bản lĩnh và phải học tập vun bồi trí tuệ trước. Là người đề cao trí tuệ nên Trương Ngọc Ánh cũng muốn con gái mình trở thành người phụ nữ như thế. Bản thân Trương Ngọc Ánh cũng là hình tượng một người phụ nữ có trí tuệ văn minh, có sự tự lập tự chủ và gánh vác gia đình chứ không phải là người nương dựa vào người khác.

truong ngoc anh

Nói về thẩm mỹ làm đẹp bằng công nghệ, Trương Ngọc Ánh nói: “Chỉ sợ mình không có đủ điều kiện thôi, còn ai cũng nên làm đẹp. Nhưng mình phải làm sao để hài hòa, giữ được nét thanh xuân của mình. Bây giờ chuyện làm đẹp khá phổ biến, không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng có thể làm đẹp, không vấn đề gì cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn