Ngọc Trinh "năm lần bảy lượt" bị nghi copy phong cách của Kendall Jenner

( PHUNUTODAY ) - Mối "nhân duyên" về thời trang giữa Ngọc Trinh và "IT girl" đình đám Kendall Jenner khiến dân tình bàn tán.

Ngọc Trinh từ lâu đã được xem là một biểu tượng quyến rũ của Vbiz. Có điều, Ngọc Trinh cũng không ít lần bị réo tên vào những ồn ào sao chép phong cách hay diện váy nhái. Và gương mặt được cho là nguồn cảm hứng thời trang lớn nhất đối với cô nàng chính là Kendall Jenner.

Tối 15/4 vừa qua, Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ được phen "đứng ngồi không yên" với bộ ảnh mới được ví như "nàng tiên cá". Bộ trang phục với những đường cắt xẻ lạ mắt giúp Ngọc Trinh phô diễn trọn vẹn 3 vòng hoàn hảo. Vòng 3 lấp ló hết sức quyến rũ khiến người hâm mộ trầm trồ.

Empty

Bộ váy đã làm rất tốt nhiệm vụ tôn lên lợi thế hình thể cho Ngọc Trinh. 

Empty

Chân dài gốc Trà Vinh được ví như "nàng tiên cá" đời thực. 

Empty

Mái tóc nối dài đến ngang hông đã giúp Ngọc Trinh hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ.

Tuy nhiên, chiếc đầm này đến từ thương hiệu của một NTK người Trung, được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa trừu tượng với chất liệu vải ren deadstock màu tím. Quá trình cho ra đời bộ váy này vô cùng kỳ công khi nhà mốt đã phải may từng mảnh vải nhỏ được lót nỉ bên trong. 

Empty

Chị em nhà Kendall Jenner từng gây trầm trồ bởi sắc vóc quá đỗi quyến rũ khi diện chiếc váy này.

Empty

Ngay cả khoảnh khắc hậu trường cũng đủ khiến dân tình đã phát cuồng.

Empty

Hai bộ cánh được NTK "đo ni đóng giày" dành riêng cho cặp chị em IT girl đình đám. .

Nhiều người nhận định outfit của chân dài Trà Vinh tuy có đường cắt may giống hệt nhưng chất liệu lại thô và trông mỏng manh hơn hẳn bản gốc. Váy của chị em nhà Kendall mang đến cảm giác dày dặn, lên form chuẩn hơn hẳn.

Empty

Ngọc Trinh một lần nữa vướng nghi vấn diện váy nhái. 

Empty

NTK chính của bộ váy mà Kendall mặc đã thắng thắn lên tiếng tố Ngọc Trinh mặc váy nhái. Nam NTK đăng tải dòng trạng thái với ngôn từ có vẻ khá bức xúc: “Cô muốn bộ váy này của tôi ư? Hãy gửi email và trả tiền cho tôi đây này, tôi sẽ làm cho cô một chiếc. Đừng có mà đi sao chép những nhà thiết kế trẻ tuổi!”.

Trên thực tế, Ngọc Trinh đã nhiều lần bị tố "học hỏi" phong cách của Kendall Jenner. Hai cái tên tuy không liên quan nhưng thường xuyên được đặt lên một bàn cân so sánh bởi những lý do khi thì tiêu cực, lúc lại có phần oái oăm.

Empty

Set đồ dạo phố của Kendall cách đây không lâu vô tình tái hiện hình ảnh của Ngọc Trinh.

Empty

Style có phần tương đồng nhưng sắc vóc và thần thái của Kendall được đánh giá là nhỉnh hơn hẳn. Chưa kể, Ngọc Trinh còn mất điểm vì vòng một phẳng lỳ. 

Empty

Qua những lần đụng hàng liên tiếp, chị em nhà Jenner được xem là nguồn cảm hứng của Ngọc Trinh.

Empty

Chân dài Trà Vinh nhiều lần bị phát hiện học hỏi phong cách của chân dài xứ cờ hoa. 

Empty

Không chỉ dừng lại ở việc đụng hàng trang phục, Ngọc Trinh còn nhiều lần thực hiện những bộ ảnh với cách tạo dáng gần như y hệt Kendall. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link