Keo 502 đổ vào tay: Ngâm ngay vào loại nước này, không sợ bỏng rát, sạch hết ngay

( PHUNUTODAY ) - Làm cách đơn giản này keo sẽ từ từ bong ra, lúc đó nếu muốn tẩy sạch nhanh chóng bạn có thể nhẹ nhàng bóc lớp keo bám ra khỏi da. Da sẽ không bị ửng đỏ như khi bóc keo theo cách thông thường.

Trong khi sử dụng, nếu lỡ bị keo con voi (keo 502) dính vào tay hoặc các vùng da, bạn cần ngâm vào nước xà phòng ấm hoặc nước đá lạnh cho đến khi keo tự bong ra.

Gỡ keo 502 bằng xà phòng

Bạn hãy cho một ít nước ấm vào chậu hoặc bát rồi pha xà phòng vào đó. Ngâm tay trong hỗn hợp nước này khoảng 10 phút để keo mềm ra rồi từ từ gỡ bỏ.

Sau đó, rửa lại tay bằng nước sạch và có thể thoa thêm kem dưỡng tay để tay không bị khô.

Nếu không pha thêm xà phòng thì việc ngâm tay bằng nước ấm cũng giúp keo 502 mềm ra và dễ hơn.

Bạn có thể ngâm tay vào nước ấm có pha xà phòng để gỡ keo 502.

Bạn có thể ngâm tay vào nước ấm có pha xà phòng để gỡ keo 502.

Gỡ keo 502 bằng nước tẩy sơn móng tay

Nước tẩy sơn móng tay có thể giúp bạn gỡ keo 502 dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần đổ từ từ nước tẩy sơn móng tay lên vị trí bị dính keo rồi chà nhẹ. Vết keo sẽ từ từ tróc ra.

Gỡ keo 502 bằng dầu gió

Dùng các loại dầu gió có thể giúp bạn gỡ keo 502.

Dầu gió cũng có thể giúp bạn gỡ keo 502 dính trên da tay. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gió lên vị trí bị dính keo rồi chà nhẹ là keo sẽ bong ra. Lưu ý, sau khi sử dụng dầu gió, bạn nên rửa tay thật kỹ để loại bỏ hoàn toàn dầu gió bám trên tay. Không đưa tay lên mắt vì dầu gió có thể gây cay mắt.

Gỡ keo 502 dính trên các đồ dùng trong nhà

Khi bị dính keo 502 trên các đồ dùng trong nhà, bạn có thể thử một số cách dưới đây để làm sạch vết keo.

- Sử dụng nước nóng

Bạn hãy lấy một chậu nước nóng. Nhúng khăn vào nước rồi vắt cho khô bớt. Dùng khăn nóng lau nhiều lần lên vị trí bị dính keo để keo mềm ra và dễ bóc hơn.

- Sử dụng nước tẩy sơn móng tay

Nước tẩy sơn móng tay có thể giúp bạn loại bỏ vết keo 502 dính trên đồ vật. Chỉ cần cho vài giọt nước tẩy sơn móng tay lên vị trí bị dính keo rồi chà nhiều lần cho keo bong ra là được.

Sử dụng nước tẩy sơn móng tay

Sử dụng nước tẩy sơn móng tay

- Sử dụng cồn

Cồn cũng có thể giúp bạn xử lý các vết keo 502. Bạn chỉ cần nhỏ từng chút cồn lên vết keo và lau nhiều lần để keo bong ra.

- Sử dụng dầu ăn

Dùng dầu ăn bôi lên vị trí bị dính keo 502. Các vết keo sẽ nhanh chóng bong ra.

- Sử dụng xăng xe hoặc dầu hỏa

Đổ một chút xăng xe hoặc dầu hòa lên trên vị trí dính keo rồi lau lại là vết keo sẽ biến mất. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng những nguyên liệu này có khả năng bất lửa tốt nên trong lúc dùng bạn nên hết sức cẩn trọng.

Lưu ý, nếu bị keo 502 dính vào các bộ phận như mắt, miệng, bạn nên nhanh chóng rửa bằng nước sạch nhiều lần, không cố gỡ keo ra nếu keo đã dính chặt. Sau đó, nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế gần nhất để được xử lý.

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng keo dán 502 con voi

Đặc tính của keo là khô nhanh nên khi dán bạn cần căn chỉnh cẩn thận như đánh dấu vị trí cần dán nhằm tránh gây phiền phức về sau.

Với những loại đồ vật kích thước nhỏ bạn cần cẩn trọng khi dùng vì nếu keo lan ra bên ngoài, chúng làm giảm giá trị thẩm mỹ của đồ dùng. Theo hướng dẫn sử dụng, bạn có thể sử dụng keo gắn vào vòi rồi để keo chảy xuống vị trí cần dán.

Tại những vị trí dán có khe hở hơn 3 mm, bạn không nên nhỏ keo trực tiếp mà hãy đặt một miếng giấy ăn hoặc bông gòn vào khe hở sao cho lấp kín rồi mới đổ keo vào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link