Kết đắng của Hoa hậu bỏ tình nghèo để cặp đại gia

( PHUNUTODAY ) - Chê Lưu Khải Uy nghèo, Bích Nhi cặp với Trần Hào và rồi lại nhanh chóng đá anh để theo một đại gia khác giàu có hơn.

Liêu Bích Nhi được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều Vancouver 2000. Sở hữu chiều cao 1m71, Bích Nhi nhanh chóng lọt vào mắt của nhiều đại gia lúc bây giờ.

lieu-bich-nhi 1

 Hoa hậu Liêu Bích Nhi

Sau đó một năm, Bích Nhi chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên của đài TVB.

Bộ phim đầu tay với vai chính  công chúa Thâm Điền trong Gia đình vui vẻ đã giúp cô bén duyên với Lưu Khải Uy. Cặp đôi bí mật hẹn hò vào năm 2002.

Trong thời gian yêu nhau, Lưu Khải Uy không ít lần cầu hôn Bích Nhi nhưng đều bị người đẹp từ chối. Liêu Bích Nhi vốn là một cô gái rất tham vọng, cô không chịu nổi việc dư luận xì xào về tin đồn hẹn hò của mình anh chàng sinh năm 1974 – vốn là một diễn viên không tên tuổi ở Hồng Kông.

lieu-bich-nhi 2

 Liêu Bích Nhi bỏ rơi Lưu Khải Uy vì anh nghèo và không nổi tiếng.

Ở thời điểm đó, Lưu Khải Uy chỉ là một diễn viên hạng C, chuyên đóng vai phụ. Trong khi ấy, Trần Hào là diễn viên hạng A nổi tiếng với nhiều bộ phim Công chúa kết hôn, Gia hảo nguyệt viên.

Năm 2004, Bích Nhi có dịp hợp tác với Trần Hào trong một bộ phim. Cặp đôi nhanh chóng vướng nghi án phim giả tình thật dù lúc này cô và Lưu Khải Uy vẫn chưa chia tay.

Cuộc tình 3 năm với Hoa hậu họ Liêu khiến Lưu Khải Uy lao đao và mất phương hướng một thời gian dài. Để chữa lành vết thương lòng, Khải Uy cũng rời Hồng Kông sang Đại lục phát triển sự nghiệp như một cách quên đi mối tình đau thương. Lưu Khải Uy cho biết, từ khi hai người quen nhau, anh vẫn luôn tôn trọng mọi quyết định của Liêu Bích Nhi, ngay cả việc cô xem trọng sự nghiệp hơn tình yêu. Với ông xã Dương Mịch, đây là mối tình anh tiếc nuối nhất.

Dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng Trần Hào và Liêu Bích Nhi đều chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm.

Năm 2008, cả hai vướng tin đồn đã chia tay trong hòa bình song Liêu Bích Nhi phủ nhận nghi án hẹn hò và cho biết cả hai chỉ là bạn bè.“Thực tế anh ấy chưa kết hôn, tôi chưa kết hôn, gặp nhau dùng bữa tối là chuyện bình thường”.

lieu-bich-nhi 3

 Hiện tại, Liêu Bích Nhi vẫn đi vể lẻ bóng và miệt mài đóng phim.

Hai năm sau, truyền thông Trung Quốc đưa tin Bích Nhi "đá" Trần Hào để cặp kè đi ăn tối với doanh nhân Lâm Trung Hào vì địa vị và tiền bạc.

Khi đó, tài tử Cung tâm kế trả lời báo giới rất bình tĩnh: “Liêu Bích Nhi là một cô gái tốt, thấy cô ấy hạnh phúc tôi cũng rất vui. Nhưng quá khứ là quá khứ, tôi vẫn ổn”. Trước câu trả lời của Trần Hào đã khiến Bích Nhi vô cùng tức giận.

“Trần Hào công bố quá khứ chỉ quá khứ để mô tả mối quan hệ của chúng tôi. Thành thật mà nói, thời điểm đó tôi thực sự bị sốc. Trước hết tôi chưa bao giờ thừa nhận chúng tôi từng hẹn hò, vậy tại sao anh ta nói điều đó?”, Liêu Bích Nhi trả lời.

Sau khi “đường ai nấy đi”, chuyện tình giữa Bích Nhi và doanh nhân họ Lâm cũng không đi tới đâu dù không ít lần cô bị bắt gặp đi ra từ nhà riêng, lái xe ô tô của Lâm Trung Hào.

Năm 2013, Trần Hào kết hôn với hoa hậu Hồng Kông 2006 Trần Nhân Mỹ - người anh đóng chung trong phim Tâm chiến (2011).

Trong khi tình cũ Trần Hào có gia đình hạnh phúc với ba nhóc tỳ xinh xắn, Lưu Khải Uy cũng có tổ ấm và sự nghiệp viên mãn bên cô vợ Dương Mịch còn Liêu Bích Nhi vẫn đi về lẻ bóng một mình.

Ông xã Dương Mịch từng trả lời, để có được ngày hôm nay, anh phải cảm ơn Liêu Bích Nhi vì đã cho anh một cơ hội được gặp gỡ Dương Mịch và có một gia đình hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link