Lộ nhan sắc cách đây 25 năm của MC Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Từ thời còn trẻ, MC Kỳ Duyên đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp như mỹ nhân khiến bao nhiêu người say đắm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh hiếm của cô cách đây 25 năm vể trước. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Kỷ niệm là những hành trang mà ta sẽ mang theo trọn kiếp người... Hình ảnh phim đầu tay của Kỳ Duyên "Thiên Đàng Đánh Mất" quay cách đây đúng 25 năm - 1992".

mc-nguyen-cao-ky-duyen 1

 Chia sẻ của MC Kỳ Duyên

Chia sẻ cuả nữ MC khiến nhiều người không khỏi bất ngờ lẫn thích thú. Có thể thấy, cách đây 25 năm, MC Kỳ Duyên sở hữu nhan sắc xinh như mỹ nhân. Nụ cười của cô khiến bao nhiêu người say đắm. Đến nay dù đã 51 tuổi nhưng nhan sắc của nữ MC này vẫn được khen ngợi. Thậm chí, có nhiều người nhân xét rằng hiện tại do cách trang điểm nên nhìn MC Kỳ Duyên còn đẹp theo kiểu sang trọng, quý phái hơn trước đây.

MC Kỳ Duyên hiện hạnh phúc bên doanh nhân Duy Hân. Cả hai đã gắn bó gần 10 năm qua. MC nổi tiếng từng khẳng định không có ý định kết hôn lần nữa sau hai lần đổ vỡ. Chị và người yêu kém tuổi không có ràng buộc nhưng gắn bó vì những tương đồng trong suy nghĩ.

mc-nguyen-cao-ky-duyen 2

 Nhan sắc xinh đẹp của MC Kỳ Duyên cách đây 25 năm

Theo Kỳ Duyên, bạn trai chị rất được lòng hai con gái riêng của mình. Mỗi khi về Mỹ, anh thường đưa các con đi chơi, mua sắm. Quan điểm của chị khi gắn bó với bạn trai là: "Nhiệm vụ của anh cứ yêu thương và quan tâm các con. Chuyện dạy dỗ, hướng dẫn con là việc của tôi".

Thời gian qua, MC Kỳ Duyên và bạn trai nhiều lần vướng nghi vấn ly hôn. Tuy nhiên, trong các sự kiện cả hai vẫn đồng hành bên nhau. Chuyên gia trang điểm Nhật Bình - bạn thân của cặp đôi cũng khẳng định Kỳ Duyên và bạn trai vẫn hạnh phúc.

Cùng xem những hình ảnh của MC Kỳ Duyên cách đây 25 năm:

mc-nguyen-cao-ky-duyen 3
mc-nguyen-cao-ky-duyen 4
mc-nguyen-cao-ky-duyen 5

mc-nguyen-cao-ky-duyen 6

mc-nguyen-cao-ky-duyen 7

Nhan sắc cách đây 25 năm và hiện tại không thay đổi quá nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn