Showbiz 14/9: Xôn xao hình ảnh Phương Nhi và bạn trai, Nam Em nổi giận khi bị ghép đôi với Bạch Công Khanh

21:00, Thứ năm 14/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, một số người cho rằng đây chỉ là những suy đoán từ một phía và phải chờ Phương Nhi lên tiếng xác nhận. Nam Em và Bạch Công Khanh từng vướng vào nghi vấn hẹn hò, được khán giả gán ghép vô cùng nhiệt tình.

ahauphuongnhi

Cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh của Phương Nhi và một người đàn ông lạ. Cả hai tỏ ra vô cùng tình tứ, Phương Nhi còn có biểu cảm đầy e ấp, ngại ngùng khiến bao người không khỏi thích thú. Nhiều người cho rằng đây là bạn trai của cô nàng khi còn đi học. Lý do chia tay là vì gia đình ngăn cấm. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây chỉ là những suy đoán từ một phía và phải chờ Phương Nhi lên tiếng xác nhận.

namem

Nam Em nổi đóa khi được cho là bị fan cuồng "đẩy thuyền" với Bạch Công Khanh. Người đẹp bức xúc cho biết: "Gửi các bạn fanship BCK (bị nghi viết tắt tên của Bạch Công Khanh). Các bạn muốn được nhìn thấy idol của các bạn hát chung. Tôi cũng cố gắng làm hài lòng các bạn. Vậy là fan only lại giận tôi lại chửi. Xong các bạn vẽ ra 100 cái kịch bản trong đầu chỉ để phục vụ cho mục đích sở hữu của các bạn". Cô cũng tiết lộ bị fan cuồng xâm phạm quyền cá nhân một cách bất hợp pháp: "Việc ăn uống đi vệ sinh hôm đó, đi đâu gặp ai làm gì các bạn cũng biết hết. Rồi bây giờ khi không đáp ứng được nhu cầu của các bạn thì các bạn quay qua ăn không được phá cho hội. Tôi nói thật, bây giờ tôi quá mệt mỏi và chán chường với công việc phục vụ cảm xúc của các bạn. Nên nơi nào trân trọng tôi thì tôi đến, ai tôn trọng tôi thì tôi sẽ luôn yêu thương".

khanhthi

Mới đây, Khánh Thi đăng tải khoảnh khắc con gái chứng kiến hành trình mẹ đi sinh em bé thứ 3. Cô viết: "Lần đầu Anna chứng kiến hành trình mẹ Thi đi sinh, nhìn thương ghê chưa". Thấy mẹ đau, Anna không ngại chăm sóc mẹ, phụ mẹ lấy giấy lau nước mắt. Đôi khi cô bé còn xoa tay và trán mẹ khi thấy mẹ đang đau đớn. Có thể thấy cô bé cực hiểu chuyện, sống tình cảm. 

catphuong

Cát Phượng đã bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của cô liên tục bị cắt ghép, mạo danh để quảng cáo cho các mỹ phẩm. Cô viết trên trang cá nhân: "U là trời… Mời cả nhà xem hết clip này. Vô tình lướt TikTok Cát thấy. Tức hộc máu là có thiệt! Thưa toàn xã hội! Cát khẳng định: Sản phẩm này Cát chưa sử dụng bao giờ và càng không có nhận quảng cáo cho sản phẩm này. Nỡ lòng nào cắt ghép thành một clip như đúng rồi vậy? Cái khúc mà Cát thoa kem lên da mặt của Cát là Cát thoa kem chống nắng. trời ơi là trời… Ai cắt ghép? Làm clip kiểu này trên hình ảnh của tôi đúng là quá đáng quá. Tự tiện lấy hình ảnh của Tôi để quảng cáo sản phẩm của các bạn kiểu này là tôi kiện nhé! Mọi người chia sẻ dùm Cát để nhiều người biết với ạ".

puka

Puka đăng câu hỏi của fan: "Hôm nay là lễ ăn hỏi của hai anh chị đúng không ạ?". Cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Không nha em, chỉ là sự kiện chung mà ngại quá nè". Có lẽ do cách ăn diện nên cả hai bị hiểu nhầm là làm đám hỏi.

lanngoc1

Mạng xã hội xuất hiện clip Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền cực kỳ thân thiết ở Mỹ. Lê Xuân Tiền "tay xách nách mang" nhiều túi đồ hiệu nhưng vẫn đích thân làm "phó nháy" cho nữ diễn viên. Nam người mẫu còn cúi thấp người, chọn những góc đẹp để Lan Ngọc có bức ảnh "sống ảo" xịn xò. Anh luôn theo sát và ghi lại mọi khoảnh khắc với biểu cảm sự cưng chiều, sẵn sàng lăn xả vì Lan Ngọc dù đang diện đồ đẹp. 

kyduyen

Dân tình xôn xao về nghi vấn Kỳ Duyên - Minh Triệu rạn nứt tình cảm. Cụ thể, cả hai thoát group trò chuyện cùng với người hâm mộ. Kỳ Duyên nói rằng cô bị áp lực nên đã tới phòng gym tập luyện: “Mỗi khi stress tôi lại lao vào đây 1 lúc là hết". Thế nhưng đây chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng bởi tối 12/9 Kỳ Duyên vẫn đăng clip vui đùa có sự tham gia của Minh Triệu. 

siublack2

 Siu Black đã xả kho ảnh trong ngày cưới của mình với chồng cũ. Cô diện đầm cách điệu với phần xẻ tà quyến rũ. Cô gửi lời cảm ơn tới ông xã và những khán giả yêu thương. Cô viết: "Siu Black rất trân trọng và biết ơn tình cảm của những người thân thương trong gia đình và đặc biệt là ông xã của Siu đã luôn chăm lo gia đình nhỏ của chúng ta để ngày hôm nay nhân duyên chúng ta một lần nữa lại về bên nhau. Và cám ơn quý khán giả, phóng viên, những người đồng nghiệp đã âm thầm gửi lời chúc mừng đến Siu Black". 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh