Hôn nhân đồng giới Thanh Hà, Phương Uyên, tuổi 50 mới thấy nhau và tâm thế tình yêu khác biệt?

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi gặp Phương Uyên, sự nghiệp Thanh Hà bước sang giai đoạn khác, kể từ khi gặp Thanh Hà, Phương Uyên biết nhanh hơn trong việc giữ người mình thương

Phương Uyên từng nổi tiếng là thành viên của nhóm nhạc 3 con mèo và chị là một nhạc sĩ đình đám một thời. Thanh Hà là một nữ ca sĩ hoạt động chủ yếu ở hải ngoại nhưng chị được nhiều khán giả trong nước biết tới.

thanh ha phuong uyen

Một năm trở lại đây tương ứng khoảng thời gian kết hôn của họ, Thanh Hà cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc mới như Có nhau, có cả thế giới, Yêu anh là điều duy nhất, Tìm lại mùa xuân… Ở tuổi ngoài 50, Thanh Hà như đang trẻ lại. Theo nữ ca sĩ thì nhiều năm qua chị có nhiều mong muốn nhưng chưa tìm được đúng người nên không thực hiện điện, nay có Phương Uyên như tìm được đúng người, đúng thời điểm nên cứ thế mà làm. Thời điểm gặp Phương Uyên đã chia đôi sự nghiệp của Thanh Hà theo 2 giai đoạn. Trước khi gặp Phương Uyên là một và sau khi gặp Phương Uyên là một. Hai giai đoạn đó có sự khác biệt lớn nhất là tình yêu. Thanh Hà nói: “Với các nhạc sĩ khác, tôi không có tình yêu, và với Phương Uyên thì có. Vì thế, sự khác biệt là rất lớn. Tôi thích mọi người sẽ tưởng tượng về sự khác biệt đó, thay vì phải nói ra”.

thanh ha uyen

Phương Uyên không chỉ là bạn đời, còn hỗ trợ Thanh Hà chọn bài hát, thu âm… Bởi sự tin tưởng cho người bạn đời nên Thanh Hà hoàn toàn phụ thuộc vào Phương Uyên. Trong công việc Phương Uyên dẫn đầu, trong đời sống họ là người đồng hành.

Cuộc hôn nhân Phương Uyên, Thanh Hà đã mang lại cho nữ ca sĩ năng lượng tích cực hơn.

Tháng 9/2022 Thanh Hà, Phương Uyên tổ chức lễ cưới tại Mỹ. Trước khi đến với nhau họ từng trải qua những đổ vỡ. Thanh Hà từng có mối quan hệ với người khác giới.

thanh ha va uyen phuong

Nói về tình yêu hiện tại, Phương Uyên chia sẻ: “Sau khi đã sống đủ nhiều, trải qua khá nhiều điều trong tình yêu thì càng phải biết giữ gìn điều mà chúng ta nghĩ rằng đáng trân trọng. Tôi và Hà bằng tuổi, đến hơn 50 tuổi mới tìm thấy nhau. Chúng tôi nghĩ rằng đây cũng là sự may mắn. Cả hai biết suy nghĩ hơn thì hy vọng mọi thứ có thể lâu dài”.  Không giống như khi còn trẻ, tâm thế của hai người ngoài 50 rất nhanh trong tình yêu, không phải nhanh buông tay mà nhanh chớp lấy giữ gìn người mình thương.

Phương Uyên nói chị bị thu hút bởi Thanh Hà là người luôn biết nghĩ cho người khác. Thanh Hà luôn biết san sẻ giúp đỡ người khác. Mối tình của họ được nhiều người ủng hộ. Nhạc sĩ Phương Uyên nói: “Điều chúng tôi đang làm được sự hỗ trợ của rất nhiều người, chứ không phải chỉ có hai đứa và gia đình. Chúng tôi đã đủ lớn để hiểu được tâm ý của mọi người, biết đó là sự góp ý, vun đắp hay như thế nào. Chúng tôi sống không để chứng minh cho mọi người thấy, mà để thấy được giá trị của tình yêu này và trân trọng hơn”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn