Sau nhiều năm, "tình cũ" Đức Trí bất ngờ chia sẻ nhận định về Hồ Ngọc Hà ở buổi ban đầu

09:56, Thứ sáu 15/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong Lời tự sự 13/9 vừa qua, nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ về làm nghề của mình, trong đó có câu chuyện với Hồ Ngọc Hà

Đức Trí là một nhạc sĩ có tuổi thơ tiếp cận âm nhạc từ rất sớm. Khi mới 2-3 tuổi anh có thể hát và chơi nhạc cụ. Tới 4,5 tuổi anh đã được gửi tới học ở lớp xướng âm, và 6 tuổi thì bắt đầu học piano. Là một nhạc sĩ có nhiều bản hit, Đức Trí nói các ca khúc của anh đều ra đời trong khoảng thời gian rất ngắn, chỉ vài phút hoặc dưới 30 phút. Mặc dù sáng tác nhanh nhưng anh lại “ủ” ca khúc lâu, hát cho bằng thuộc trước khi gửi cho ca sĩ thể hiện.

duc tri

Những năm đầu khi hoạt động giải trí, Hồ Ngọc Hà là một người mẫu diễn viên. Từ khoảng năm 2004, cô chuyển sang ca hát. Đó cũng là khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà và Đức Trí làm việc cùng nhau.

Chia sẻ về Hồ Ngọc Hà, Đức Trí cho rằng nữ ca sĩ không phải trường hợp duy nhất anh từng làm việc. Đức Trí nhấn mạnh Hồ Ngọc Hà không thành công nếu không có sự gặp gỡ của cả hai. Anh quan niệm người nghệ sĩ muốn thành công phải có tố chất ngôi sao và anh thấy Hồ Ngọc Hà có triển vọng thành ngôi sao.

duc tri ho ngoc ha

Sau khi đã trở thành "người cũ" thì cả hai vẫn hỗ trợ nhau trong âm nhạc và có cách đối xử văn minh khiến nhiều người hâm mộ

Nhạc sĩ nói: “Tôi may mắn nhìn thấy điều đó. Tôi thấy hình ảnh của Hà trên báo chí và nhận định cô ấy sẽ nổi tiếng. Mặc dù thời điểm đó Hà là người mẫu, chưa hát. Tôi tìm đến Hồ Ngọc Hà để đề nghị làm việc cùng. Việc của tôi chỉ là che bớt những cái gì không hay, tìm điểm mạnh để phát triển ở Hà”.

Sự kết hợp của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đã đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà tới với công chúng nghe nhạc khi đó. Hồ Ngọc Hà từng nói Đức Trí là người giỏi chuyên môn, kinh nghiệm trong cuộc sống. Khi mới còn non nớt, Đức Trí đã chỉ cho cô về cách hát, thanh nhạc và còn cả cách đối xử với mọi người.

ho ngoc ha

Ngay từ khi Hồ Ngọc Hà chưa đi hát, Đức Trí đã đánh giá cô có tố chất ngôi sao, sẽ nổi tiếng

Đức Trí và Hồ Ngọc Hà cũng từng có mối tình 3 năm. Cho đến hiện tại cả hai đều có gia đình riêng. Cả hai nhiều lần tái ngộ trong các dự án âm nhạc, hỗ trợ nhau trong công việc và thể hiện thái độ văn minh với người cũ. Trong sự nghiệp ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà có nhiều bản hit là những ca khúc do Đức Trí sáng tác như Đêm nghe tiếng mưa, Và em đã yêu, Yêu thương mong manh. Đức Trí cũng được xem là khởi xướng cho dự án Love Songs gắn liền với tên tuổi Hồ Ngọc Hà.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên