Két sắt đặt sai chỗ khó giữ tiền, két đặt đúng vị trí vàng thì giàu lên trông thấy mà nhiều người không biết

20:54, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Két sắt trong phong thủy có vị trí quan trọng nhưng nhiều người để sai vị trí khiến tài lộc hao tổn tiêu tốn tài sản.

Két sắt là nơi giữ tiền và giữ những giấy tờ tài liệu quan trọng. Do đó két sắt rất quan trọng với gia chủ. Trong phong thủy két sắt là vật phong thủy quan trọng vì là kho chứa ngân khố.

Những vị trí đặt két sắt làm hao tổn tài sản 

Két sắt là nơi chứa đựng tiền bạc tài sản,thể hiện tài vận của gia chủ, là nơi chứa giấy tờ, chứng từ quan trọng liên quan tới vận mệnh nên theo phong thủy thì két sắt cần tránh xa tà khí để không hao tổn tiền bạc.  Tuy nhiên bạn cần hiểu rằng két sắt giữ tiền để gia tăng tiền chứ không phải vẫy tiền như mèo thần tài hay ban thần tài nên không được đặt ở những nơi thông thoáng như ban thần tài. Két sắt mà để lộ thiên khiến ai cũng nhòm thấy sẽ gây hao tổn tài lộc. Do đó những vị trí này mà đặt két sắt thì vô cùng tai hại:

- Đặt két sắt đối diện với cửa nhà vệ sinh, tựa két sắt vào lưng vào nhà vệ sinh thì sẽ bị tà khí nhà vệ sinh nhà tắm gây hao tổn tài lộc.

Két sắt phải đặt đúng vị trí

Két sắt phải đặt đúng vị trí

- Đặt két sắt đối diện với cửa ra vào,  đặt ngay cạnh cửa ra vào, đặt két  sắt ngay cạnh ban thần tài thì tiền tài hớ hênh nên dễ hao hụt, tiêu đi nhiều hơn thu về

- Đặt két sắt bên cạnh cửa sổ, đặc biệt trển có cửa sổ gió lùa sẽ làm hao tổn tài lộc, không có chỗ dựa vững chắc nên tiền tài không ổn định, tài vận chênh vênh bập bõm

-Đặt két sắt lộ ra ngoài để ai cũng nhìn thấy, để két sắt ở phòng khách, phòng họp, khu lễ tân khiến cho tiền tài không cánh mà bay.

- Đặt két sắt ở vị trí đối diện với gương soi hoặc trên đầu có gương lớn khiến tiền tài ra đi mà không biết lý do

- Đặt két sắt ở nơi có nhiều đồ linh tinh lộn xộn, để két sắt ở nơi bị chắn lối đi vào khó mở thì két quanh năm trống rỗng, làm mãi không ra tiền

- Đặt két sắt nơi có đèn chùm vì sẽ gây hao tổn dương khí nên thất thoát tiền bạc

- Để két sắt nằm ở nơi ẩm ướt, gần bể cá dễ gây han gỉ có hại cho tài lộc

Két sắt giúp thu hút tài lộc

Két sắt giúp thu hút tài lộc

Vị trí vàng đặt két sắt để giúp tăng thêm giàu có

Trong phong thủy, két sắt là nơi giữ tiền nên tùy theo mệnh trạch của gia chủ mà đặt cho hợp lý. Xét theo mệnh trạch thì những người thuộc Đông tứ trạch nên đặt vào các hướng: Bắc, Nam, Đông Nam, Đông; Những người thuộc mệnh trạch Tây Tứ trạch thì đặt két sắt ở các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc

Trong trường hợp chọn vị trí theo phương vị thì nên đặt két sắt ở vị góc khí tài, tức cung tài lộc, ở góc chéo cửa ra vào. Đặt két sắt ở những vị trí này chính là vị trí tài lộc nhất.

NHiều gia đình để két sắt ở phòng ngủ để cho kín đáo nhưng phải nhớ phải đặt ở vị trí tài lộc, nếu cửa chính mở nằm bên trái thì cung tài lộc nằm bên phải và ngược lại; Còn nếu cửa mở giữa phòng thì cung tài lộc nằm 2 bên.

Những vật phẩm phong thủy nên đặt ở két sắt giúp gia tăng may mắn 

Một số vật phẩm sau đây khi phối hợp cùng két sắt sẽ gia tăng tài lộc giàu có.

- Nên đặt xâu chuỗi tiền ngũ đế hoặc đặt linh vật  tỳ hưu hay đặt cóc ngậm tiền thiềm thừ, đặt thêm lợn vàng hoặc mèo thần tài trên mặt két sắt.

Nhưng phải nhớ rằng linh vật thì không đặt trong phòng ngủ nên kếu két ở trong phòng ngủ thì chỉ đặt xâu tiền. 

- Tránh đặt những vật có nước lên trên két sắt như bình hoa, bể cá cảnh sẽ gây hư hỏng két sắt và tổn hao tiền bạc

- Chú ý phia trước két sắt phải thoáng, sạch, thoáng. Tuyệt đối không để chổi, hót rác gần két sắt. 

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên