Thầy phong thủy nói 3 nơi trong nhà càng lộn xộn gia đình càng giàu, đó là 3 nơi nào?

16:42, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Thông thường chúng ta đánh giá cao sự gọn gàng trong nhà nhưng có 3 nơi này lại rất cần sự lộn xộn.

Phong thủy giàu có đề cao sự linh hoạt phát triển. Thế nên có một số vị trí, sự lộn xộn thể hiện sự phát triển, tính động, trong khi sự gọn gàng ngăn nắp thể hiện tính âm không động không phát triển. Và theo lời khuyên của chuyên gia phong thủy thì có 3 nơi này khi có biểu hiện lộn xộn thì sẽ mang lại không khí hưng thịnh. Sự lộn xộn ở 3 nơi này biểu thị dương khí mạnh và thể hiện là nơi có hoạt động, có luồng khí tốt. 

Phòng ngủ của trẻ lộn xộn

Trẻ em là những đối tượng năng lượng cao. Chúng thường thích nghịch ngợm. Đôi khi chúng dùng chăn, ga gối để sáng tạo. Do đó nhiều khi trẻ làm lung tung đồ đạc trong phòng ngủ.  Điều đó cũng chính là cách thể hiện sự hiếu động tò mò, chứng tỏ trẻ thông minh.

Có những nơi trong nhà lộn xộn thể hiện dương khí

Có những nơi trong nhà lộn xộn thể hiện dương khí

Nếu vào phòng của trẻ mà mọi thứ lúc nào cũng gọn thì có khi lại lo lắng, bởi như thê là năng lượng của trẻ đang giống người già, quá yên tính, thiếu sự hồn nhiên của trẻ nhỏ. Những đứa trẻ như vậy có thể nguyên tắc thái quá hoặc có thể sống theo khuôn mẫu. 

Phòng ngủ của trẻ cũng là nơi mà trẻ có thể nô đùa, nghịch ngợm. Trẻ được lớn lên từ chính những lần nô đùa ấy. Nếu phòng ngủ của trẻ mà khi nào cũng quá ngay ngắn thì năng lượng quá ổn định, trong khi trẻ cần năng lượng lớn và thường xuyên phát triển, biểu hiện cho sự phát triển. Trẻ em là nguồn năng lượng dương nhất trong nhà, thể hiện cho tương lai. Thế nên theo phong thủy thì phòng ngủ của trẻ lộn xộn là một biểu hiện cho tương lai thông minh và năng động của trẻ. Nơi đó là tương lai của gia đình. 

Nơi học tập lộn xộn có thể do trẻ đang sáng tạo

Nơi học tập lộn xộn có thể do trẻ đang sáng tạo

Bàn học tập và làm việc, nơi thư phòng lộn xộn

Họ tập và làm việc là những tiền đề để dẫn tới giàu có. Một người không chăm chỉ học tập thì sẽ dễ bị thụt lùi. Chăm chỉ học tập và chăm chỉ làm việc giúp tạo ra giá trị cho đời sống, từ đó sẽ nhận về tiền bạc và may mắn.

Khi chăm làm việc, khi chăm đọc sách thì những nơi này có thể lộn xộn hơn bởi chúng luôn được xới lên. Còn không sờ vào thì chúng sẽ im lìm, lạnh lẽo ngay ngắn. Sự ngăn nắp ở những nơi này có thể là biểu hiện của việc rất hời hợt với trí thức.

Những người thông minh và tập trung làm việc thường có thói quen hay xoay ngang xoay ngửa sách vở và vứt giấy bút lung tung trên bàn. Những người như thế thường có biệt tài và tư duy sáng tạo cao. Trong một gia đình thì bàn làm việc, góc học tập rất quan trọng,thể hiện sự tri thức và phát triển. Những nơi đó mà lúc nào cũng lạnh, không có khí động thì khó mà phát triển được.

Đồ chơi lộn xộn là trẻ đang tìm cách khám phá

Đồ chơi lộn xộn là trẻ đang tìm cách khám phá

Khu đồ chơi của trẻ lộn xộn

Người lớn thường la hét trẻ nhỏ để đồ chơi lộn xộn. Nhưng người lớn quên mất khi trẻ bới tung đồ chơi lên là khi chúng đang khám phá cach sử dụng lắp đặt các món đồ chơi. Vào một căn nhà thấy đồ chơi lúc nào cũng ngay ngắn sẽ tạo cảm giác không được dùng, giống như chỉ để trưng bày. Đồ chơi chính là một cách để thể hiện sự sáng tạo năng lượng của bọn trẻ, là thứ kích thích trẻ phát triển. Chúng ta mua đồ chơi để mong con phát triển trí não chứ không phải để trưng bày rồi ngắm. Do đó nếu khu đồ chơi của con có chút lộn xộn cũng đừng phiền lòng. 

Tuy nhiên bạn nên phân biệt sự lộn xộn khác với bẩn thỉu và bụi bặm. Bẩn thỉu và bụi chứng tỏ không được dùng được dọn. Còn lộn xộn chứng tỏ có sự linh hoạt sử dụng.

Xét ở góc độ phong thủy, những chỗ này lộn xộn cũng chính là dấu hiệu cho thấy chúng được sử dụng thường xuyên liên tục. Mà những nơi này được dùng càng nhiều thì chứng tỏ con người trong nhà càng năng động càng nhiều năng lượng dương, và căn nhà không lạnh lẽo nghiêm nghị. Căn nhà có những dấu hiệu luôn luôn vận động phát triển, có nhiều năng lượng dương chứng tỏ sẽ thịnh vượng và đời sau càng hưng thịnh hơn đời trước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên