5 cách bắt wifi miễn phí, cực dễ, đi đâu cũng có wifi dùng, chẳng mất tiền đăng ký 4G

15:54, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Đến những địa điểm lạ, nhiều người cảm thấy khó chịu vì không biết mật khẩu wifi là gì, mất kết nối mạng Internet.

Khi đến những địa điểm lạ, nhiều người thường gặp khó khăn khi không có 4G và muốn kết nối Wi-Fi. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn bắt được Wi-Fi cực nhanh và dễ dàng. Đi đến đâu, bạn cũng có thể lướt mạng thoải mái mà không cần mật khẩu.

Tải phần mềm WiFi Master

WiFi Master là ứng dụng giúp bạn truy cập WiFi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone.

Dưới đây là cách thực hiện:

Tải xuống ứng dụng WiFi Master từ đường link cung cấp.

Khởi động ứng dụng, cho phép các quyền truy cập cần thiết, và bật tính năng WiFi chìa khóa vạn năng.Trên iPhone: Mở Cài đặt, chọn WiFi. Kết nối với các mạng WiFi có dòng chữ "WiFi Master Key Kết nối miễn phí".

Tải xuống ứng dụng WiFi Master từ đường link cung cấp.

Tải xuống ứng dụng WiFi Master từ đường link cung cấp.

Trên Android: Mở ứng dụng WiFi Master, nhấn "Nhận thêm WiFi miễn phí" để tìm và kết nối với mạng WiFi miễn phí. Chọn những mạng có tốc độ nhanh, bảo mật tốt, và tín hiệu mạnh trước khi kết nối.

Bật tính năng tìm kiếm WiFi trên điện thoại

Không phải mạng WiFi nào cũng cài đặt mật khẩu. Sử dụng tính năng tìm WiFi trên điện thoại để tìm và kết nối với các mạng không cần mật khẩu.

Mở Cài đặt trên điện thoại, chọn WiFi. Kết nối với các mạng WiFi không cài đặt mật khẩu, thường hiển thị là "Không bảo mật" hoặc "Mở".

Facebook cung cấp tính năng tìm kiếm WiFi miễn phí cho người dùng. Dưới đây là cách bắt Wifi qua Facebook. 

Mở Cài đặt trên điện thoại, chọn WiFi. Kết nối với các mạng WiFi không cài đặt mật khẩu, thường hiển thị là

Mở Cài đặt trên điện thoại, chọn WiFi. Kết nối với các mạng WiFi không cài đặt mật khẩu, thường hiển thị là "Không bảo mật" hoặc "Mở".

- Mở ứng dụng Facebook, chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên màn hình.

- Nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, chọn "Tìm Wi-Fi". Bản đồ các mạng WiFi gần bạn sẽ xuất hiện.

- Kết nối và sử dụng mạng WiFi của các cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực của bạn.

- Bạn cũng có thể ghé thăm các cửa hàng này để mua sắm nếu muốn.

Đến thư viện, quán cafe, siêu thị để sử dụng WiFi miễn phí

Các thư viện, quán cafe và siêu thị thường cung cấp dịch vụ WiFi miễn phí cho khách hàng. Đặc biệt, những địa điểm này thường có không gian yên tĩnh, phù hợp để làm việc, học tập và sáng tạo. Một số quán cafe thậm chí mở cửa 24/7, cho phép khách hàng đến vào bất cứ lúc nào.

Cài đặt ứng dụng Instabridge

Instabridge là ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ và tổng hợp các mật khẩu WiFi từ cộng đồng, bao gồm cả các mạng WiFi bảo mật.

Cài đặt ứng dụng WeFi

WeFi là một trong những ứng dụng cho phép thiết bị của bạn tự động kết nối với bất kỳ mạng WiFi miễn phí nào trong khu vực dựa trên tài nguyên được chia sẻ từ hàng triệu người dùng. Với hàng trăm triệu điểm phát WiFi, WeFi giúp bạn dễ dàng tìm nguồn WiFi phù hợp. Bạn có thể tải WeFi từ CH Play một cách nhanh chóng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang