Kêu than vì trời nắng nóng mà bạn cùng phòng "nghĩ kế" không cho bật điều hòa, cô gái bị dân mạng chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Không những không được mọi người bênh vực mà cô gái lại bị mọi người chỉ trích vì lý do này.

Dù thân thiết đến mức nào thì đôi khi bạn cùng phòng trọ vẫn xảy ra những mâu thuẫn xoay quanh cuộc sống hàng ngày như: dọn phòng, cơm nước đến tiền điện, tiền nước...

Mới đây, câu chuyện cô gái "tố" bạn cùng phòng vì muốn tiết kiệm điện mà giấu pin điều khiển để mình không thể bật được điều hòa gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như cô nàng chia sẻ, dù thời tiết nắng nóng nhưng cô bạn cùng phòng phải đợi đủ tất cả mọi người trong phòng mới bật. Thậm chí, cô bạn kia còn giấu pin điều khiển điều hòa để cô nàng này không thể bật được.

Được biết, cô nàng này biết được bạn gái kia giấu pin điều khiển là do đọc được tin nhắn giữa bạn đó với mẹ. Trong đoạn tin nhắn mà cô nàng đọc được, bạn gái kia cũng đã thừa nhận mình giấu cục pin đi.

Đoạn tin nhắn của cô bạn cùng phòng và mẹ được cô gái chụp lại.

Đoạn tin nhắn của cô bạn cùng phòng và mẹ được cô gái chụp lại.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với cô gái vì thời tiết nắng nóng mà không bật điều hòa thì vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, hành động của bạn gái kia cũng không sai vì ở trọ tiền điện đắt đỏ, đợi cả phòng về rồi bật là cũng hợp lý .

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người chỉ trích cô gái vì hành vi đọc trộm tin nhắn riêng tư của người khác là không nên. Hai bạn này nên nói chuyện thẳng thắn với nhau để tìm ra phương pháp giải quyết tốt nhất. Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Cách đây không lâu, câu chuyện em chồng cấm chị dâu bật điều hòa dù cháu 4 tháng nóng đổ mồ hôi ướt áo cũng gây xôn xao.

Câu chuyện thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Câu chuyện thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, vì thấy tiền điện cao nên cô em chồng đã không cho chị dâu bật điều hòa dù cháu nhỏ vã mồ hôi. Không những vậy, mẹ bỉm sữa này còn uất nghẹn vì bị cô em chồng thường xuyên tỏ thái độ, buông lời mắng mỏ.

Uất nghẹn mà chẳng thể làm được gì, mẹ trẻ đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. Đọc những dòng chia sẻ của bà mẹ bỉm sữa mà ai cũng phải xót xa thay vì vừa sống xa nhà lại gặp cô em chồng khó tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link