Đến nhà bạn ăn nhậu, gã thanh niên lẻn vào phòng rồi giở trò x.âm h.ại con gái 11 tuổi của bạn

( PHUNUTODAY ) - Sau bữa nhậu, nam thanh niên đã lẻn vào phòng bé gái 11 tuổi rồi giở trò đồi bại với nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc bé gái 11 tuổi bị bạn nhậu của bố xâm hại, chiều 15/7, Công an huyện Mường Nhé (tỉnh Điện Biên) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Trần Văn Triệu (SN 1993, cư trú tại bản Quyết Tiến, xã Búng Lao, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên) để làm rõ.

Nạn nhân được xác định là cháu L.T.P. (11 tuổi, trú tại xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé). 

Theo thông tin ban đầu, trưa 13/7, Triệu được bố của P. mời tới nhà ăn nhậu. Sau bữa nhậu, mọi người dọn dẹp và đi ngủ trưa. Bố bé P. ngủ tại phòng riêng, P. ngủ một phòng, còn Triệu ngủ ở ngoài phòng khách.

Đến chiều cùng ngày, trong lúc Triệu đi ngang qua phòng 2 con gái của bạn thấy cửa không đóng nên đã nảy sinh ý định xâm hại. Sau đó, Triệu đã mò vào phòng rồi giở đồi bại với cháu P.

Đối tượng xâm hại con gái 11 tuổi của bạn. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Đối tượng xâm hại con gái 11 tuổi của bạn. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Mường Nhé đã bắt giữ Triệu để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, Triệu đã khai nhận toàn bộ sự việc và thừa nhận đã h.iếp dâm cháu P. tại nhà của bố đẻ của cháu. Được biết, qua khám nghiệm sơ bộ cho thấy cháu P. bị rách màng trinh. Đối tượng Triệu làm nghề thợ xây với bố cháu P.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link