Gã đàn ông cầm gậy gỗ vụt không thương tiếc vào người 2 con nhỏ, biết được nguyên nhân mọi người càng uất nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Hai đứa trẻ chỉ biết khóc lóc rồi ôm đầu chống đỡ những trận đòn roi của người cha vũ phu.

Mâu thuẫn vợ chồng là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng mà bố đem con ra hành hạ không thương tiếc như trường hợp dưới đây thì khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 12/7, vừa qua tại quận Đông Hải, thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Cha đánh con không thương tiếc gây phẫn nộ.

Cha đánh con không thương tiếc gây phẫn nộ.

Theo hình ảnh trong đoạn video cho thấy, một bé gái mặc váy trắng đã bị người bố dùng chiếc gậy gỗ vụt tới tấp vào người, vào đầu không thương tiếc. Đứa trẻ nhỏ chỉ biết khóc lóc, ôm đầu chịu đòn từ người cha mà không thể chống cự lại. Đáng nói, cô bé liên tục khóc lóc, van xin và di chuyển nhưng người cha không chịu ngừng tay mà vẫn ra sức đánh đập.

Ở một đoạn video khác, một bé trai mặc áo đen cũng bị người đàn ông trên đánh đập không thương tiếc. Cậu bé ấy cũng ôm đầu và cơ thể cứ lăn qua lăn lại trên sàn nhà.

Dù cho chiếc gậy gỗ trên tay bị gãy ra nhưng người đàn ông kia vẫn không ngừng đánh đập bọn trẻ khiến ai nhìn thấy cũng xót xa. Được biết, nguyên nhân là do người đàn ông này đã cố tình đánh hai con để bắt vợ về nhà.

Clip: Đứa bé trai bị cha dùng gậy gỗ vụt tới tấp vào người.

Phát hiện sự việc, cảnh sát đã lập tức vào cuộc điều tra vụ việc. Được biết, người đàn ông này thường xuyên đánh đập 2 con sau mỗi khi uống rượu say. Trong lúc đánh đứa này, người đàn ông đã bắt đứa kia quay video gửi lại cho vợ để bắt cô phải về nhà.

Hiện người đàn ông này đã bị cảnh sát đã bắt giữ. Còn 2 đứa trẻ đã được trao cho mẹ của chúng chăm sóc.

Sự việc khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Hành động của người đàn ông bị mọi người chỉ trích không thương tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link