Khánh Vân lọt Top 20 Miss Grand Slam 2020 - Hoa hậu của các Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Hoa hậu Khánh Vân được công bố là một trong 10 người đẹp đầu tiên của Top 20 Miss Grand Slam 2020, thông tin này khiến các fan nhan sắc Việt tự hào.

Miss Grand Slam (Hoa hậu của các Hoa hậu) là giải thưởng mà chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tổ chức, hàng năm sẽ chọn ra các người đẹp từ 05 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới (Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Grand International, Miss Suprational), để tìm ra "Hoa hậu của các Hoa hậu".

Năm nay, BTC tổng hợp các người đẹp từ hai cuộc thi Miss Universe và Miss Grand International, sau đó chọn ra Top 42. Từ Top 42, tối ngày 13/9/2021, BTC công bố trước 10 cô gái có mặt trong Top 20 chung cuộc. Đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân vinh hạnh được công bố là một trong 10 người đẹp đầu tiên của Top 20 Miss Grand Slam 2020. 

khanhvan

Trước đó, thành tích Top 21 Miss Universe 2020 của Nguyễn Trần Khánh Vân đã kéo dài chuỗi in-top của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc. Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đăng tải vòng bình chọn thường niên giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian) dành cho những người đẹp lọt top các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm. Năm nay, Hoa hậu Khánh Vân cũng nằm trong danh sách đề cử và cô còn ở vị trí đầu tiên. .

Khi được hỏi cảm xúc khi antifan cho rằng danh hiệu "Miss Vote", tức là Hoa hậu lọt top 21 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả, nàng Hậu đã có cách trả lời vô cùng khéo léo. Cô nói: "Em nghĩ đây là một giải thưởng vô cùng đáng giá vì đây là lần đầu tiên Việt Nam đi vào lịch sử khi có lượng bình chọn nhiều nhất lịch sử Miss Universe sau 70 năm. Đây là điều em cảm thấy vô cùng may mắn, tự hào và rất là hạnh phúc. Em hiểu được em đã nhận được rất rất nhiều tình yêu của mọi người dành cho em. Đối với em, khi Việt Nam được gọi vào top thì em cảm thấy rất tự hào. Và đâu đó em muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người, vì đã ủng hộ, yêu thương, chia sẻ và đồng hành cùng với em để em có được ngày hôm nay".

Dù chỉ mang về thành tích top 21 nhưng không thể phủ nhận Khánh Vân đã mang đến niềm tự hào lớn cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link