Giữa drama 1000 trang sao kê từ thiện, Hari Won bất ngờ than thở về vấn đề tiền nong

( PHUNUTODAY ) - Cả Trấn Thành và Hari Won đều đã chăm chỉ cập nhật trở lại cuộc sống đời thường lên mạng xã hội.

Thời gian qua, Trấn Thành trở thành cái tên được chú ý nhiều nhất sau drama "sao kê". Sau những ngày im ắng thì mới đây, cả hai vợ chồng nam MC đồng loạt có động thái mới trên trang cá nhân. Hari Won đã chia sẻ việc cô cảm thấy mệt mỏi vì giá nhà tại Hàn Quốc đang tăng và gia đình cô hiện vẫn đang phải ở nhà thuê.

hari1

Từ khi bước vào làng giải trí, Hari Won từng tâm sự rằng, cô đã tự bươn chải kiếm tiền từ năm 12 tuổi để trang trải chi phí sinh hoạt. Công việc đầu tiên của nữ ca sĩ ở tuổi còn đang "ăn chưa no, lo chưa tới" đó là phát tờ rơi ở các chung cư tại Hàn Quốc: "Ngày xưa đi phát tờ rơi, phải bỏ vào cho từng nhà ở các khu chung cư. Chung cư nào có thang máy thì còn thích, chỗ nào không có thang máy thì một ngày phải đi bộ lên xuống không biết bao nhiêu lần. Nhưng khi được làm việc, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc chứ không hề bất hạnh chút nào, cảm thấy sao bản thân mình giỏi quá. Cứ phát một tờ rơi là mình được 200 đồng". Có lẽ đến giờ, chuyện mua nhà quả giống như Hari Won nói là một chuyện trong mơ, họa may chỉ có trúng số mới dám nghĩ đến.

Giữa ồn ào chuyện sao kê tiền từ thiện mọi động thái của cô và chồng đều được chú ý. Cách đây 1 ngày, Hari Won cho lên sóng bức ảnh một nhân vật giấu mặt dơ ngón tay đeo nhẫn đầy ẩn ý về phía khán giả và nhận về vô số chỉ trích. Dưới phần bình luận, xuất hiện nhiều netizen kém duyên vào chỉ trích, tưởng rằng cô đang khoe tài sản hay cà khịa ai đó.  Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì hóa ra đó là bức ảnh của giọng ca nổi tiếng Hollywood - Britney Spears khi được bạn trai cầu hôn và đó là ngón tay đeo nhẫn không phải "tay thối" như nhiều người nghĩ. Bài đăng nảy của chính Britney và hiện đang gây bão MXH, video thông báo và khoe nhẫn cũng đạt hơn 1 triệu view trên Instagram.

Trước đó, chiều 7/9, Trấn Thành công bố sao kê trên trang cá nhân với số tiền quyên góp hơn 9,6 tỷ đồng. Mới đây, Hari Won còn đăng tải bức ảnh đã chuyển khoản tròn 10 triệu vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc. Cô viết: "Nãy chồng em bảo lát sẽ chuyển số tiền còn dư mà con số đó chưa tới 10 triệu. Em nói, thôi gửi tròn luôn chứ đừng làm vậy. Xong em tự lấy số tài khoản em, tiền của em gửi luôn mà ổng nói thôi anh muốn gửi số tiền kia và chụp màn hình cho khỏi ai nghi nữa. Nên coi như... dạ em gửi thêm 10 triệu".

hari2

Bên cạnh việc công khai sao kê minh bạch, Trấn Thành cho biết các ảnh chụp sao kê chứng minh tài khoản chỉ nhận hơn 9,6 tỷ đồng, trong đó gửi hơn 9,4 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung và 100 triệu đồng cho hai nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan. Trấn Thành tuyên bố: "Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thỏa đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link