Quyền Linh khiến ai nấy đều xuýt xoa về độ chiều con, sẵn sàng cúi mình buộc giày cho ái nữ

( PHUNUTODAY ) - Ở ngoài là MC nổi tiếng nhưng khi về nhà, anh vẫn là người bố đáng kính, người chồng mẫu mực, sẵn sàng quỳ gối cẩn thận nâng niu cho từng nàng "công chúa".

Mới đây, bà xã Quyền Linh đã chia sẻ khung ảnh cả gia đình khi dạo phố Hà Nội vô cùng hạnh phúc. Cô chú thích ảnh: "Một ngày mùa đông. Buổi sáng sớm có chút mưa phùn, buổi tối trời trong gió mát".

quyen-linh-cui-minh-buoc-giay-ai-nu-giua-pho-nha-3-cong-chua-nen-cung-ddeaf2c4

Dù là nam MC nổi tiếng, nhưng Quyền Linh vẫn không ngại cúi mình, buộc dây giày cho con. Bao năm qua vẫn thế, ở ngoài là MC nổi tiếng nhưng khi về nhà, anh vẫn là người bố đáng kính, người chồng mẫu mực, quỳ gối cẩn thận nâng niu cho từng nàng "công chúa" trong gia đình: Lọ Lem, Hạt Dẻ và cả bà xã Dạ Thảo. 

quyen-linh-cui-minh-buoc-giay-ai-nu-giua-pho-nha-3-cong-chua-nen-cung-66323e82

Trước đó, MC Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc có dự định cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu hay không?. Ban đầu, nam MC bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân".

Nhắc về 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ, Quyền Linh khiêm tốn nói: "Thực ra chú thấy con chú chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, ngoan ngoãn so với gia đình chú thôi. Còn các anh chị báo chí và khán giả thương nên nâng nó lên mức cao quá. Chú cũng bị áp lực bởi vì chưa tới mức như vậy...".

273330150_502483134570511_556645722978529406_n-104805

Theo Quyền Linh, các con của mình vẫn chưa đạt đến ngưỡng nhan sắc để thi Hoa hậu. Bản thân anh cũng không nghĩ đến việc sẽ cho Lọ Lem và Hạt Dẻ dấn thân vào nghệ thuật sớm. Quyền Linh cho hay trước đây anh ít có điều kiện học hành nên hiện tại anh muốn 2 con chỉ nên chú tâm vào việc trau dồi tri thức. Anh cũng rất sợ để con tiếp xúc với nghệ thuật sớm vì sợ con mê mẩn mà lơ là việc học.

Nam MC còn tiết lộ, Lọ Lem và Hạt Dẻ ở nhà cũng có xem các cuộc thi Hoa hậu nhưng rất ít quan tâm. Hầu hết mọi thời gian 2 cô đều dành cho việc học. Được biết, cả 2 nàng "công chúa" nhà Quyền Linh có tính cách khá ngây thơ, trẻ con. 

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết tới là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Nhờ lối sống giản dị mà Quyền Linh trở thành một trong những MC được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh đó, con gái nam nghệ sĩ cũng là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu nhan sắc gây thương nhớ.

272909747_308810867977146_3576775554864750317_n-104942

Nhiều năm hoạt động showbiz, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo, sự kiện được nhiều người mến mộ. Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn năm 2005, đến nay đã 17 năm bên nhau. Cả hai có hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Quyền Linh cho biết, bà xã anh là người ít chia sẻ mọi thứ và là người âm thầm chịu đựng. Vì thế, mỗi khi xong việc, anh thường về nhà thật sớm để giặt giũ quần áo cho con, cho vợ để vợ thấy mình không lãng quên trách nhiệm với gia đình.

Theo:  xevathethao.vn copy link