Khả Ngân ngoài đời ăn diện cá tính hơn hẳn trong phim nhưng vẫn kém xa về độ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Style của Khả Ngân góp công rất lớn trong việc xây dựng hình ảnh cô tiểu thư Tuệ Nhi sang chảnh phong cách tiểu thư.

Thời gian gần đây, Khả Ngân đã chứng minh được năng lực diễn xuất tiến bộ vượt bậc khi hóa thân tròn vai vào nhân vật Tuệ Nhi trong phim "11 Tháng 5 Ngày". Đặc biẹt style của Khả Ngân góp công rất lớn trong việc xây dựng nhân vật. Vậy lệu style ngoài đời của Khả Ngân có ấn tượng được như nhân vật Tuệ Nhi trong "11 Tháng 5 Ngày"?

Năng động với những kiểu áo cơ bản, trẻ trung

Khả Ngân thích mặc các items đơn giản, năng động hơn. Đặc biệt, áo thun oversized và áo sơ mi dáng suông là những kiểu áo chiếm sóng. Cô nàng thường mix áo thun/áo sơ mi với quần ống suông, quần jogger, hay chân váy ngắn năng động mang đến vẻ ngoài trẻ trung và nhờ thao tác sơ vin, trông cô nàng cũng rất thanh lịch, thời thượng nữa.

Empty
Empty

Cực chuộng diện áo crop top gợi cảm

Một trong những kiểu trang phục yêu thích của Khả Ngân chính là áo crop top giúp Khả Ngân khoe khéo vòng bụng thon gọn, phẳng lì. Cô nàng diện áo crop top theo hướng rất đa dạndđể có được vẻ ngoài nữ tính hơn, cô nàng sẽ mặc crop top cùng chân váy. Lên đồ khá táo bạo với crop top nhưng Khả Ngân vẫn giữ chừng mực vừa đảm bảo phong cách sexy, nhưng vẫn duyên dáng.

Empty
Empty
Empty

Không thiếu những khoảnh khắc nữ tính với váy vóc

Dù style đa dạng và cá tính đến đâu thì một cô nàng sành điệu cũng không thể bỏ qua những mẫu váy vóc xinh tươi nhưng cách chọn váy của cô rất khác trong phim. Trong phim nhân vật của cô khá kín đáo thì Khả Ngân ngoài đời lại dành sự ưu tiên cho váy hai dây mảnh, hay váy hở lưng… khoe vóc dáng chuẩn. Đôi khi, Khả Ngân cũng sẽ tìm đến những lựa chọn thanh lịch, sang chảnh hơn.

Empty
Empty

Ngoài đời cô nàng sở hữu phong cách thời trang phóng khoáng, gợi cảm và phong phú hơn hẳn Tuệ Nhi nhưng nói chung là thua Tuệ Nhi một chút về độ sang chảnh, bởi có lẽ nhân vật này được xây dựng là tiểu thư con nhà giàu. Nếu Khả Ngân có thể học hỏi và áp dụng vài tuyệt chiêu lên đồ của Tuệ Nhi ra ngoài đời thực, kết hợp với sự đa dạng sẵn có, style của nữ diễn viên chắc chắn sẽ thăng hạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link