Khả Ngân gợi ý 9 cách diện đồ màu sắc trẻ xinh mà không hề nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Muốn chinh phục đồ màu sắc các nàng hoàn toàn có thể học hỏi cô nàng Khả Ngân.

Những gam màu tươi sáng là lựa chọn lý tưởng dành cho chị em muốn thay đổi phong cách. Các gam màu này giúp phong cách luôn mới mẻ, không bị nhàm chán, quê mùa. 

Khả Ngân là một trong những mỹ nhân Việt thường xuyên diện đồ màu sắc. Cách lên đồ của Khả Ngân rất tươi trẻ và sành điệu, không hề mang tới cảm giác "sến sẩm". Do đó, muốn chinh phục đồ màu sắc các nàng hoàn toàn có thể học hỏi cô nàng. 

Empty

Chân váy màu hồng pha tím nổi bật, tổng thể sẽ càng nổi bật khi kết hợp mẫu chân váy cùng áo màu đen. Sơ vin là thao tác quan trọng để nâng cấp bộ trang phục. Những kiểu giày như sandal quai mảnh, giày búp bê đơn giản hay loafer đều được.

Empty

 Mẫu váy ngắn nhiều màu sắc của Khả Ngân gây ấn tượng phong cách và còn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo. Vì mẫu váy đã nổi bật nên chị em chỉ cần chọn một đôi giày màu đen, vậy là có ngay set trang phục sành điệu.

Empty

Khả Ngân có được bộ trang phục đầy sang trọng, long lanh nhờ cách mix đồ này. Bên cạnh đó, set trang phục vẫn mang đến nét ngọt ngào và tươi trẻ cho người mặc. Công thức này là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò. 

Empty

Yêu thích các món đồ màu pastel thì đây là gợi ý hoàn hảo cho các nàng. Đôi giày lười rất phù hợp với nét năng động, trẻ trung của bộ trang phục. Thiết kế áo lửng và chân váy mini cho hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Empty

 Mẫu váy màu xanh của Khả Ngân có những đường cut-out duyên dáng. Thêm chiếc túi cói phù hợp với mẫu váy bay bổng, phóng khoáng. Thiết kế váy này không chỉ phù hợp với chuyến du lịch mà còn lý tưởng để diện đi dạo phố.

Empty

Áo sơ mi màu nổi vẫn rất hợp mốt sành điệu. Khả Ngân kết hợp mẫu áo cùng quần jeans đen ống suông, tạo nên bộ trang phục trẻ trung và thanh lịch. Túi xách màu đen và đôi sandal quai ngang rất hợp rơ với bộ đồ. 

Empty

Quần màu hồng đậm đòi hỏi sự khéo léo khi phối đồ. Khả Ngân đã kết hợp item này với áo thun trắng để tạo nên set trang phục hài hòa. Thêm túi cói hay mũ lưỡi trai, bộ trang phục của Khả Ngân cũng không gây cảm giác rối mắt, trái lại càng thêm nổi bật.

Empty

Áo sơ mi màu xanh lá đậm kết hợp ăn ý với quần jeans, cho hiệu quả "hack" tuổi tốt mà vẫn có sự hài hòa, trang nhã. Với set trang phục này, Khả Ngân tối giản hóa phụ kiện. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc vẫn rất thịnh hành ngay cả khi bước sang mùa thu. Cách diện mẫu áo này rất đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp cùng quần jeans và sơ vin nửa vạt là hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link